เจ้าของร้าน "สมศักดิ์ปูอบ สาขา 2" ติด COVID-19

สังคม
22 ธ.ค. 63
06:33
10,129
Logo Thai PBS
เจ้าของร้าน "สมศักดิ์ปูอบ สาขา 2" ติด COVID-19
เจ้าของร้าน "สมศักดิ์ปูอบ สาขา 2 บีทีเอสกรุงธนบุรี" โพสต์เฟซบุ๊ก ติดเชื้อ COVID-19 พร้อมแจงไทม์ไลน์ ทำงานที่ร้าน เดินทางไปสยามสแควร์วัน

เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.2563 เพจเฟซบุ๊ก "สมศักดิ์ปูอบ สาขา 2 บีทีเอสกรุงธนบุรี" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ผลตรวจออกมาเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (21 ธ.ค.) เจ้าของร้านสาขานี้ ซึ่งเป็นผู้หญิงติดเชื้อ COVID-19 หลังจากเข้าตรวจเมื่อ 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากทราบจากการรายงานข่าวที่ จ.สมุทรสาคร เมื่อ 19 ธ.ค.

แอดมินเพจระบุว่า เจ้าของร้าน ไม่มีอาการใด ๆ เพียงแต่เห็นข่าวแล้วไม่สบายใจจึงไปตรวจ และตัวเองไม่ได้ไปที่ตลาดมหาชัยด้วยตัวเองตั้งแต่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา และในจุดที่ไป ไม่ใช่ตลาดกลางกุ้ง แต่เป็นแพกุ้งขนาดเล็กใกล้หอนาฬิกา

แอดมินยืนยันว่า ตั้งใจโพสต์ข้อความนี้เพื่อต้องการแจ้งให้ลูกค้าทราบ และขอประกาศให้ลูกค้าที่เคยเข้ามารับประทานอาหาร ร้าน "สมศักดิ์ปูอบ สาขา 2 บีทีเอสกรุงธนบุรี" ตั้งแต่วันที่ 8-21 ธ.ค.นี้ ทราบข้อมูล

และร้านจะปิดบริการอย่างน้อย 14 วัน เพื่อเจ้าของร้านจะเข้ารับการกักตัว ดูแลรักษาต่อไป

นอกจากนั้น ทางร้านยังได้แจ้งสถานที่ต่าง ๆ ที่เจ้าของร้านซึ่งติดเชื้อเดินทางไปให้ทราบด้วยว่า เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าของร้านรายนี้ยังเดินทางไปที่ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน กรุงเทพมหานคร และตั้งแต่วันที่ 8 จนถึง 20 ธ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าของร้านเดินทางไปทำงานที่ร้านทุกวัน ยกเว้นวันจันทร์ ด้วย

ไทม์ไลน์เจ้าของร้าน

- 8 ธ.ค. - 15 ธ.ค. แพกุ้ง ตลาดยายพ่วง มหาชัย

- 14 ธ.ค. ไปสยามสแควร์วัน อยู่สยามแสควร์วันตั้งแต่ 6 โมง - 3 ทุ่ม ไปร้านดอกไม้ขาว ชีวิตชีวา และ อีฟแอนด์บอย เดินทางโดยรถส่วนตัว

- 8 ธ.ค. - 20 ธ.ค. ยกเว้นวันจันทร์ เข้าทำงานที่ร้าน ทุกวัน

 

#ประกาศการตรวจพบเชื้อ COVID-19 จากคุณรัตน์เจ้าของร้านสมศักดิ์ปูอบ สาขาบีทีเอสกรุงธนบุรี สวัสดีค่ะ...

โพสต์โดย สมศักดิ์ ปูอบ สาขา2 บีทีเอสกรุงธนบุรี : Somsak Pu-Ob 2 at BTS KrungThonburi เมื่อ วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2020

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กทม.ออกประกาศคุม 4 พื้นที่เสี่ยงห่วง super spreader

"สมุทรสาคร" แรงงานติดเพิ่มอีก 127 คน รวม 5 วัน 821 คน

"อุตรดิตถ์" พบแม่ค้าติด COVID-19 กลับจากตลาดกุ้งสมุทรสาคร

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง