มอบอาหารให้กับผู้ถูกกักตัวที่ตลาดกลางกุ้ง จ.สมุทรสาคร

สังคม
22 ธ.ค. 63
07:23
2,159
Logo Thai PBS
มอบอาหารให้กับผู้ถูกกักตัวที่ตลาดกลางกุ้ง จ.สมุทรสาคร
หลายภาคส่วน นำอาหารมามอบให้กับผู้ถูกกักตัว ที่ตลาดกลางกุ้ง จ.สมุทรสาคร เป็นจำนวนมาก ขณะที่การรักษาความปลอดภัยได้มีกำลังตำรวจและทหารดูแลตลอด 24 ชม.

นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมนายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ไปมอบอาหารให้กับผู้ถูกักตัวที่บริเวณตลาดกลางกุ้ง จ.สมุทรสาคร มีสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสมุทรสาครนำไข่ไก่มาบริจาค 4,500 ฟอง สโมสรโรตารี่ 2,400 ฟอง ประชาชนทั่วไปได้นำอาหารผักสดมาร่วมบริจาคให้กับผู้ถูกกักตัวด้วย

 

สำหรับผู้ที่สนใจจะนำสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคมาบริจาคสามารถมาบริจาคได้ที่เต็นท์หน้าตลาดกลางกุ้งจังหวัดสมุทรสาคร หรือที่ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร ในส่วนของการขนส่งของต่าง ๆ เข้าไปในบริเวณจะมีเจ้าหน้าที่ส่วนใส่ชุด PPE เข้าไปในพื้นที่มีการกันพื้นที่เพื่อรักษาระยะห่างการสเปย์แอลกอฮอล์ทั้งตัว ทั้งเข้าและออกจากพื้นที่เพื่อเป็นการป้องกันการเชื้อ COVID-19

 

ขณะที่การรักษาความปลอดภัยได้มีตำรวจจากชุดควบคุมฝูงชนจากตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร จำนวน 1 กองร้อย มาประจำการบริเวณตลาดกลางกุ้งจังหวัดสมุทรสาครรักษาความปลอดภัย 24 ชม.นอกจากนี้ยังมีทหารจากค่ายกำแพงเพชรอัครโยธินมาประจำการอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง