เคเอฟซี "ขอโทษ" ปมพนักงานปฏิเสธบุคลากรแพทย์

สังคม
24 ธ.ค. 63
18:31
23,196
Logo Thai PBS
เคเอฟซี "ขอโทษ" ปมพนักงานปฏิเสธบุคลากรแพทย์
เคเอฟซี ออกแถลงการณ์ขอโทษ ปมพนักงานสาขาโลตัส บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ปฏิเสธบุคลากรทางการแพทย์เข้าร้าน

วันนี้ (24 ธ.ค.2563) เพจเฟซบุ๊ก หมอแซนดี้มีเรื่องเ_า แชร์ประสบการณ์การซื้อไก่ทอดเคเอฟซี เพื่อกลับไปกินที่บ้าน เพิ่งอยู่เวรที่โรงพยาบาล จึงแต่งชุดหมออยู่เวรเข้าไปในร้านภายในโลตัส สาขาบ้านแพ้ว ก่อนจะได้รับการปฏิบัติที่ไม่ดีจากพนักงาน

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กทางการของ KFC ชี้แจงข้อเท็จจริง พร้อมขออภัยต่อเรื่องที่เกิดขึ้น ระบุว่า ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้วขออภัย และเสียใจ พร้อมติดต่อเพื่อเข้าพบ ผอ.โรงพยาบาลบ้านแพ้วและบุคลากรแพทย์ ทั้งนี้ ขอชี้แจงว่าทางเคเอฟซียินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน โดยมีมาตรการในการคัดกรองลูกค้าก่อนเข้าใช้บริการในสาขา ด้วยการตรวจวัดอุณหภูมิ และขอความร่วมมือให้ลูกค้าทุกท่านสวมใส่หน้ากากอนามัยก่อนเข้าใช้บริการเท่านั้น

แอดมินต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย ทางเคเอฟซีได้ทราบเรื่องและทำการส่งเรื่องไปยังฝ่ายที่ดูแลเพื่อทำการตรวจสอบต่อไป

KFC ขอชี้แจงและขออภัยต่อกรณี ‘พนักงานเคเอฟซีปฎิเสธการให้บริการบุคลากรทางการแพทย์ที่เคเอฟซี สาขาโลตัสบ้านแพ้ว เมื่อวันที่...

โพสต์โดย KFC เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2020

 

ล่าสุดหมอแซนดี้มีเรื่องเ_า โพสต์ภาพว่าเคเอฟซี สาขา นำกระเช้ามาให้กำลังใจ​ พร้อมกับมาปรับความเข้าใจกัน​ และนำไก่ทอด​ มาให้กำลังใจเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล พร้อมระบุว่า ตัวหมอรู้สึกไม่สบายใจ​ ไม่อยากทำให้ใครเดือดร้อน​ ทั้งร้านค้าและเจ้าหน้าที่ร้าน​ แต่วันที่เกิดเรื่องอาจจะโมโหหิว​ และมีเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเจอเหตุการณ์​เดียวกันหลายคน​ เป็นเดือดเป็นร้อนแทน

หมอเข้าใจว่า​ ประชาชนขาดความรู้​ ความเข้าใจ​ รวมถึงการป้องกันโรค จนถึงมีคนแซวว่า​ ให้ระวัง​คนชื่อ​ ยุพิน​ เพราะ​ "บ้านของพี่อยู่ที่กาฬสินธุ์​ ส่วนตัวยุพิน​ อยู่สมุทรสาคร​ตอนนี้ใครพูดถึง​แพกุ้ง​ มหาชัย​ สมุทรสาคร​ ก็โดนคนเดินหนีกันหมด​ 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง