คอมมานโดบุกรวบ 89 นักพนัน คาบ่อนย่านแจ้งวัฒนะ

อาชญากรรม
29 ธ.ค. 63
06:16
2,040
Logo Thai PBS
คอมมานโดบุกรวบ 89 นักพนัน คาบ่อนย่านแจ้งวัฒนะ
ตำรวจคอมมานโดพร้อมตำรวจนครบาลทุ่งสองห้องบุกเข้าจับผู้ลักลอบเล่นการพนันในซอยแจ้งวัฒนะ 14 เบื้องต้น ควบคุมตัวผู้ลักลอบเล่นการพนันได้เกือบ 90 คน

วานนี้ (28 ธ.ค.2563) ตำรวจบุกเข้าควบคุมตัวผู้ลักลอบเล่นการพนันจำนวน 89 คน ในจำนวนนี้เป็นคนไทย 75 คน และแรงงานข้ามชาติอีก 14 คน ภายในบ่อนการพนันแห่งหนึ่งในซอยแจ้งวัฒนะ 14 เป็นอาคารชั้นเดียวปลูกสร้างเพิ่มเติมหลังแนวกำแพงของพื้นที่เช่าจอดรถ โดยภายในมีการเปิดให้เล่นการพนันหลายประเภท


พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยว่า บ่อนแห่งนี้มีการเปิดให้เล่นการพนัน ประเภทเสือมังกร 2 โต๊ะ โต๊ะไฮโล 1 โต๊ะ และกำถั่ว 1 โต๊ะ เบื้องต้น แจ้งข้อหาลักลอบเล่นการพนัน โดยผิดกฎหมาย และฝ่าฝืนข้อกำหนด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ฉบับที่ 15 เรื่องห้ามชุมนุม มั่วสุม รวมตัวกัน หรือกระทำการ ทำกิจกรรมที่ใดๆ ในสถานที่แออัด ทั้งหมดถูกควบคุมตัวโดยวัดอุณหภูมิร่างกายและฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อก่อนส่งไปยังสถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง เพื่อตรวจคัดกรองโรค COVID-19 เพิ่มเติมและดำเนินคดีตามกฎหมาย


สำหรับการนำกำลังเข้าจับกุมในครั้งนี้ พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ ระบุว่า เป็นการสืบสวนหาข่าวขยายผลจากสถานที่ที่เคยมีการจับกุมมาก่อนหน้า และที่ยังมีการเปิดเล่นอยู่ กระทั่งตำรวจสืบทราบว่าสถานที่ดังกล่าวมีการลักลอบเล่นการพนันโดยผิดกฎหมาย จึงบูรณาการกำลังเข้าตรวจสอบ ซึ่งเบื้องต้นจากการข่าวพบว่าสถานที่ดังกล่าวก่อนหน้านี้เคยถูกตำรวจจับกุมมาแล้ว และยังลักลอบมาเปิดอีกครั้ง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง