หาบ่อนเจอไหม? ป้ายปริศนาโผล่กลางเมืองรับ "ประยุทธ์"

อาชญากรรม
29 ธ.ค. 63
11:13
6,993
Logo Thai PBS
หาบ่อนเจอไหม? ป้ายปริศนาโผล่กลางเมืองรับ "ประยุทธ์"
ป้ายปริศนาโผล่หลายจุดกลางเมืองระยอง ประกาศช่วยตามหาบ่อนพนัน หลังพบทำติดเชื้อ COVID-19 แล้ว 92 คนและมีผู้เสียชีวิต 1 คนเมื่อวานนี้ (28 ธ.ค.) โดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะลงพื้นที่วันนี้ เพื่อติดตามสถานการณ์

วันนี้ (29 ธ.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะเตรียมลงพื้นที่จ.ระยอง หลังพบตัวเลขผู้ติดเชื้อ COVOD-19 ที่พบมีความเชื่อมโยงกับบบ่อนการพนันในพื้นที่ซึ่งเมื่อวานนี้ (28 ธ.ค.) มีการยืนยันว่าชายอายุ 45 ปีที่เป็นคนโบกรถในบ่อนที่เป็น 1 ใน 92 คนที่รายงานว่าติดเชื้อ ได้เสียชีวิตซึ่งมีอาการของโรคประจำตัว 

ขณะที่การเปิดเผยข้อมูลกรณีบ่อนการพนันในพื้นที่จ.ระยอง ซึ่งกำลังเป็นประเด็นร้อนหลังจากก่อนหน้านี้ พล.ต.ต.ปภัชเดช เกตุพันธ์ ผบก.ภ.จว.ระยอง ให้สัมภาษณ์สื่อว่า ระยองไม่มีบ่อน จนกระทั่งถูกคำสั่งย้ายด่วนมาปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) โดยให้ขาดจากตำแหน่งเดิม  

ล่าสุดชาวโซเชียล ยังพากันแชร์ภาพป้ายปริศนา 3 จุดที่โผล่ในเมืองระยอง ที่มีข้อความว่า "หาบ่อนเจอมั้ย ถ้าหาไม่เจอใหเปิด Google Map"โดยพบถูกนำมาแขวนบนสะพานข้ามแยกเกาะกลอย จ.ระยอง หลังมีผู้ติดเชื้อ COVID-19 จากบ่อนการพนันแห่งหนึ่ง แต่ตำรวจบอกระยองไม่มีด่านมีแต่โกดัง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ศรีสุวรรณ" ชี้เป้า จ.ระยอง มีบ่อนอีกอื้อ

ด่วน! ชาย 45 ปีเสียชีวิตโยง COVID-19 จากบ่อน-มีโรคประจำตัว

เด้ง! ผู้การฯ ระยอง เซ่นไม่มีบ่อนพนันแพร่ COVID-19

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง