นายกฯอวยพรปีใหม่ 64 ขอทุกคนมีความสุขเป็นปีแห่งครอบครัว

การเมือง
31 ธ.ค. 63
08:55
713
Logo Thai PBS
นายกฯอวยพรปีใหม่ 64 ขอทุกคนมีความสุขเป็นปีแห่งครอบครัว
นายกฯอวยพรปีใหม่ 64 ขอให้ทบทวนตัวเอง ปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น และให้ทุกคนมีความสุข ขอให้เป็นปีแห่งครอบครัวมีความสุขภายในบ้านและสถานที่ปลอดภัย

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวคำอวยพรปีใหม่ให้กับประชาชนทุกท่าน ระบุว่า สวัสดีปีใหม่ 2564 และเรากำลังเผชิญสถานการณ์ที่ค่อนข้างจะต้องระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นปีใหม่ปีนี้ก็คงเป็นปีแห่งครอบครัว เป็นปีแห่งความสุขภายในบ้านหรือสถานที่ที่ปลอดภัย

ในความตั้งใจของนายกรัฐมนตรีที่อยากคุยกับประชาชนว่าปีใหม่ก็ต้องถือโอกาสในวันท้ายท้ายของปี 2563 ก็ลองคิดดูว่าในปี 2563 ที่ผ่านมาเราทำอะไรไปบ้าง เราทำอะไรที่ดีงาม อะไรที่เรายังบกพร่องอยู่ อะไรที่ต้องแก้ไขต้องปรับปรุง ก็ถือว่าเป็นปลายปีที่เราต้องทบทวนตัวเองว่าเราจะต้องทำยังไงต่อไปในอนาคตข้างหน้าเพราะไม่แน่ว่าจะเผชิญสถานการณ์อันยากลำบากนี้ไปถึงเมื่อไหร่

ต้องขอขอบคุณทุกท่านอีกครั้งในคำอวยพรที่ให้มากับนายกรัฐมนตรีให้กับครอบครัวของผมเช่นกัน เป็นประเพณีไทยแต่โบราณกาล เราต่างคนต่างมีความปรารถนาดีให้กันและกัน ผมเองก็มีความปรารถนาดีให้กับพ่อแม่พี่น้องคนไทยที่รักทุกท่านก็อยากให้ทุกคนมีความสุข เพราะฉะนั้นพรใดก็ตามที่เลิศที่ประเสริฐที่ท่านได้อวยพรให้ผมและครอบครัวตลอดจนรัฐบาล ก็ขอให้สนองตอบกับทุกท่านเป็น 100 เท่า 1,000 ทวี

ท้ายที่สุดนี้ในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2564 ซึ่งจะมาถึงไม่กี่วันข้างหน้านี้ก็ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย เดชะพระบารมีอันแผไพศาลแห่งองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ได้โปรดดลบันดาลประทานพรให้กับทุกท่านทุกครอบครัวประสบความสุข ความเจริญ สมความปรารถนาทุกประการ ทั้งราชการและส่วนตัว ขอให้สำเร็จ สำเร็จ และสำเร็จขอให้สัมฤทธิ์ผลในสิ่งที่ปรารถนาทุกประการนะครับ ขอบคุณนะครับ สวัสดีปีใหม่ครับ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง