ตำรวจค้นคอนโดย่านปิ่นเกล้า ไม่พบบ่อนลอยฟ้า

อาชญากรรม
5 ม.ค. 64
17:56
1,096
Logo Thai PBS
ตำรวจค้นคอนโดย่านปิ่นเกล้า ไม่พบบ่อนลอยฟ้า
ตำรวจนครบาล ระดมกำลังเข้าตรวจค้นคอนโดย่านปิ่นเกล้า พบเป็นห้องจัดเลี้ยง ขณะที่ผู้ดูแลอาคารยอมรับเคยเป็นบ่อนจริง แต่เลิกไปนานแล้ว

วันนี้ (5 ม.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจจากกองบังคับการการสืบสวนสอบสวนนครบาล พร้อมด้วยกองกับการสืบสวนนครบาล 7 และกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรีกองบัญชาการตำรวจนครบาล กว่า 30 นาย นำหมายศาลอาญาตลิ่งชัน เข้าตรวจค้นอาคารคอนโดมิเนียมปิ่นเกล้าเลขที่ 117 สูง 9 ชั้น ในซอยโรงพยาบาลเจ้าพระยา ย่านปิ่นเกล้า ที่คาดว่าเป็นสถานที่ตั้งบ่อนลอยฟ้า

เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังเข้าตรวจสอบอาคารดังกล่าวบริเวณชั้น 8 พบว่า มีป้ายห้องจัดเลี้ยงสัมมนาติดอยู่หน้าทางเข้า ภายในมีห้องโล่งมีเพียงเก้าอี้และโต๊ะวางอยู่แต่ไม่พบมีอุปกรณ์เล่นการพนัน

 

นายพุฒิพงศ์ กลงทอง ผู้ดูแลอาคาร เปิดเผยว่า เมื่อหลายปีก่อนเคยเป็นบ่อนการพนันแต่เลิกไปนานแล้ว ปัจจุบันภายในห้องบริเวณดังกล่าวใช้เป็นห้องจัดการประชุมสำหรับลูกบ้านและจัดงานเลี้ยง ไม่ได้เป็นบ่อนตามที่มีกระแสโซเชียลโพสต์แต่อย่างใด และวันนี้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่มีสิ่งผิดกฎหมาย

ด้าน พ.ต.อ.ธีระชัย ชำนาญหมอ รองผู้บังคับการสืบสวนสวนสอบสวนตำรวจนครบาล หัวหน้าชุดที่นำกำลังเข้าตรวจค้น เปิดเผยว่า จากกระแสสื่อโซเชียลระบุว่ายังมีการลักลอบเปิดบ่อนการพนันในพื้นที่กรุงเทพฯ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. จึงสั่งการให้นำกำลังเข้าตรวจสอบข้อเท็จจริง ซึ่งการตรวจสอบพบว่าอาคารดังกล่าวเป็นคอนโดที่พัก และบริเวณชั้น 8 ที่เข้าตรวจค้นไม่พบเป็นบ่อนการพนันและสิ่งผิดกฏหมายแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง