อดีตนางงามฟิลิปปินส์ ถูกพบเสียชีวิตในโรงแรม

Logo Thai PBS
อดีตนางงามฟิลิปปินส์ ถูกพบเสียชีวิตในโรงแรม
"Christine Angelica Dacera" รองอันดับ 1 Miss Silva Davao 2017 ของฟิลิปปินส์ วัย 23 ปี ถูกพบเสียชีวิตในโรงแรม และมีร่องรอยถูกล่วงละเมิด ส่งผลให้ #JusticeForChristineDacera ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในฟิลิปปินส์เพื่อเรียกร้องถึงความปลอดภัยของผู้หญิง

วานนี้ (5 ธ.ค.2563) สื่อฟิลิปินส์รายงานว่า "Christine Angelica Dacera" รองอันดับ 1 Miss Silva Davao 2017 วัย 23 ปี ปัจจุบันมีอาชีพเป็นแอร์โฮสเตส ถูกพบเสียชีวิตสภาพเปลือยเปล่าในอ่างอาบน้ำของโรงแรม ย่านมาคาติ กรุงมะนิลา โดยตำรวจเชื่อว่าถูกแก๊งข่มขืนฆาตกรรม ในงานปาร์ตี้ฉลองปีใหม่ เนื่องจากพบร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ

จากรายงานเผยว่า Christine Angelica Dacera อยู่กับเพื่อนหลายคนในงานปาร์ตี้ฉลองปีใหม่ ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจถูกวางยา นอกจากนี้ ยังตรวจพบคราบอสุจิ ขณะที่ตามร่างกายมีรอยถลอกและห้อเลือด โดยผู้ต้องสงสัยเป็นผู้ชาย 11 คน ที่คนเห็นว่าอยู่กับผู้เสียชีวิตในวันเกิดเหตุ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ แถลงว่า กำลังยื่นฟ้องคดีข่มขืนชั่วคราวเนื่องจากยังไม่ได้รับผลการชันสูตรศพและผลทางพิษวิทยา

ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้แฮชแท็ก #JusticeForChristineDacera ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในฟิลิปปินส์เพื่อเรียกร้องถึงความปลอดภัยของผู้หญิงและระลึกถึง Christine Angelica Dacera จากเหตุการณ์ครั้งนี้ โดยเฉพาะการพูดถึงความไม่ไว้วางใจผู้ชายแม้จะเป็นเพื่อนสนิทแค่ไหนก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง