ตร.ค้นโกดังย่านฉลองกรุง หลังภาพโต๊ะพนันหล่นกลางถนน

อาชญากรรม
7 ม.ค. 64
14:31
411
Logo Thai PBS
ตร.ค้นโกดังย่านฉลองกรุง หลังภาพโต๊ะพนันหล่นกลางถนน
ตำรวจเข้าตรวจค้นโกดังต้องสงสัยใช้เป็นสถานที่เก็บโต๊ะพนัน หลังสืบสวนตามภาพจากสื่อสังคมออนไลน์พบอุปกรณ์พนันหล่นกลางถนนลาดกระบัง

วันนี้ (7 ม.ค.2564) พ.ต.อ.นพรัตน์ สินมา รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 พร้อมด้วย พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวล ผกก.สน.ฉลองกรุง นำหมายค้นศาลอาญามีนบุรี เข้าตรวจสอบภายในโกดังแห่งหนึ่ง ฝั่งตรงข้ามซอยฉลองกรุง 43 ซึ่งคาดว่า ถูกใช้เก็บซุกซ่อนอุปกรณ์เล่นการพนัน หลังปรากฎภาพผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ว่ามีโต๊ะพนันขนาดใหญ่หล่นอยู่บนถนนลาดกระบัง ซึ่งคาดว่าเป็นการตกหล่นระหว่างการเคลื่อนย้าย

 

ผกก.สน.ฉลองกรุง กล่าวภายหลังเข้าตรวจค้นว่า จากการตรวจสอบพบสถานที่มีลักษณะเป็นลานกว้าง พื้นที่ประมาณ 7 ไร่ มีทั้งหมด 3 โกดัง โกดังแรกอยู่ตรงกลาง ลักษณะเป็นอาคาร 2 ชั้น ปิดทึบ ใช้สำหรับเก็บเครื่องปรับอากาศ ส่วนโกดังที่ 2 ใช้เก็บโต๊ะสนุ๊กเกอร์ ผ้าสักกะหลาด

 

และโกดังที่ 3 เป็นอาคารที่ใช้เก็บเครื่องสุขภัณฑ์ และอุปกรณ์ก่อสร้างที่ชำรุดเสียหาย ส่วนไพ่จำนวน 3 สำรับรวมถึง กระดาษที่แสดงตารางการแข่งขันฟุตบอลและแผ่นกระดาษลักษณะคล้ายโพยพนันจำนวนหนึ่งที่พบในโกดัง ตำรวจได้เก็บไว้เป็นพยานหลักฐาน และสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งดำเนินการติดตามเจ้าของสถานที่มาสอบสวนและดำเนินคดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง