"นายกฯ สู้ๆ" เปิดส.ค.ส.เด็กส่งอวยพร "ลุงตู่"

การเมือง
8 ม.ค. 64
16:37
421
Logo Thai PBS
"นายกฯ สู้ๆ" เปิดส.ค.ส.เด็กส่งอวยพร "ลุงตู่"
เปิดคำอวยพรในส.ค.ส.2564 จากเด็กส่งถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ส่วนใหญ่ให้กำลังใจในการบริหารประเทศ โดยรองโฆษกรัฐบาล ถ่ายภาพนายกฯยืนอ่านส.คส.ทุกใบที่ส่งมาให้

วันนี้ (8 ม.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.รัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกรัฐบาล โพสต์ทวิเตอร์ @Rachadaspoke ระบุว่า “ลุงตู่” ยืนชม ส.ค.ส. จากเยาวชนที่ส่งมาถึงเนื่องในโอกาสปีใหม่ 2564 และยังได้ฝากขอบคุณที่นึกถึงและเป็นกำลังใจให้กัน

ขอให้ลูกๆหลานๆทุกคนสุขภาพแข็งแรงวันเด็ก ปีนี้ ขอให้ “เป็นเด็กดีวิถีใหม่ รวมไทยสร้างชาติ ด้วยภักดีมีคุณธรรม” 

นอกจากนี้ยังระบุว่า ทุกส.ค.ส.ที่ส่งมาคุณลุงตู่อ่านเองหมด

 

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก กวาง ไตรศุลี ไตรสรณกุล ของน.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกรัฐบาลโพสต์ข้อความพร้อมภาพ ส่วนหนึ่ง ส.ค.ส.ที่เด็กๆจากทั่วประเทศส่งถึง "นายกลุงตู่" อวยพรปีใหม่ 2564 โดยส.ค.ส.ส่วนใหญ่เด็กๆเขียนข้อความให้กำลังใจ เช่น นายกฯ สู้ๆเป็นกำลังใจให้ลุงตู่ปลอดภัยจากอันตราย และจะเติบโตขึ้นมาเป็นเด็กดี

สู้ๆนะครับ เนื่องในวาระขึ้นปีใหม่ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยดลบันดาลให้พล.อ.ประยุทธ์ อายุยืน พบแต่เรื่องดีๆจะได้ทำหน้าที่ให้ดีต่อไป

"ซุปเปอร์ลุงตู่ครับ" ขอให้พล.อ.ประยุทธ์ มีความสุข สุขภาพแข็งแรงปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง ขอบคุณที่ยอมเสียสละเพื่อประเทศชาติ ผมสัญญาว่าจะเป็นเด็กดี

อย่างไรก็ตาม พบว่าปีนี้ส.ค.ส.มีน้อยกว่าทุกปี เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 โรงเรียนส่วนใหญ่ปิดเรียน

ส่วนหนึ่ง ส.ค.ส.ที่เด็กๆจากทั่วประเทศส่งถึง "นายกลุงตู่" อวยพรปีใหม่ 2564

โพสต์โดย กวาง ไตรศุลี ไตรสรณกุล เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม 2021

 

 
 
<"">
รัชดา ธนาดิเรก - รองโฆษกรัฐบาล
 
@Rachadaspoke
·
 
“ลุงตู่” ยืนชม ส.ค.ส. จากเยาวชนที่ส่งมาถึงเนื่องในโอกาสปีใหม่ 2564 และยังได้ฝากขอบคุณที่นึกถึงและเป็นกำลังใจให้กัน ขอให้ลูกๆหลานๆทุกคนสุขภาพแข็งแรง #วันเด็ก ปีนี้ ขอให้ “เป็นเด็กดีวิถีใหม่ รวมไทยสร้างชาติ ด้วยภักดีมีคุณธรรม” ทุกส.ค.ส.ที่ส่งมาคุณลุงตู่อ่านเองหมดค่ะ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง