เพลิงไหม้บ้านซอยสามเสน 28 คร่าชีวิตเด็กน้อย 4 เดือน

อาชญากรรม
11 ม.ค. 64
07:10
1,268
Logo Thai PBS
เพลิงไหม้บ้านซอยสามเสน 28 คร่าชีวิตเด็กน้อย 4 เดือน
เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านสองชั้น ซอยสามเสน 28 ชุมชนองครักษ์ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน และเด็กทารกวัย 4 เดือน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เร่งเข้าระงับเพลิงไหม้ โดยใช้เวลา 20 นาทีก่อนเพลิงสงบ

วันนี้ (11 ม.ค.2564) เวลาประมาณ 04.00 น. ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.สามเสน รับแจ้งเหตุมีเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยสามเสน 28 แยกย่อย ซอยองครักษ์ 13 จึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร เข้าช่วยระงับเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะบ้านสองชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ตั้งอยู่ในชุมชนองครักษ์ โดยเพลิงลุกไหม้เสียหายบ้านต้นเพลิงทั้งหลัง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 20 นาที ก่อนระงับเหตุได้ทันเวลาทำให้เพลิงไหม้ไม่ลุกลามไปบ้านใกล้เคียง


ขณะเกิดเหตุเพลิงไหม้ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีผู้สูญหายจำนวน 4 คน และเด็กทารกอีก 1 คน จนในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและอาสาสมัครต้องช่วยกันตามหาจนพบว่า ผู้สูญหายทั้ง 4 คน ได้รับการช่วยเหลือนำส่งที่โรงพยาบาลวชิรพยาบาล เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากการสำลักควันและโดนไฟลวกตามร่างกาย แต่ในส่วนของเด็กทารกวัย 4 เดือน ที่ทราบชื่อต่อมาว่า ชื่อน้องรินดา พบนอนเสียชีวิตที่ชั้นสองของบ้านหลังดังกล่าว

เบื้องต้น ในส่วนของสาเหตุและค่าเสียหายอยู่ระหว่างการสอบสวนของ สน.สามเสน ซึ่งในช่วงเช้าวันนี้จะมีการประสานให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานสำนักงานตำรวจแห่งชาติเข้ามาตรวจสอบสาเหตุอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ส่งให้ไปชันสูตรที่ นิติเวชวชิรพยาบาล เพื่อชันสูตรละเอียดอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง