"ด่านเทพารักษ์" เปิดอีกครั้ง หลังพบพนักงานติดเชื้อ COVID-19

เศรษฐกิจ
11 ม.ค. 64
09:45
592
Logo Thai PBS
"ด่านเทพารักษ์" เปิดอีกครั้ง หลังพบพนักงานติดเชื้อ COVID-19
ผู้ว่าการ กทพ.เดินทางไปตรวจเยี่ยมด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษ เทพารักษ์ 4 ที่เปิดให้บริการอีกครั้่งในวันนี้ (11 ม.ค.) หลังปิดไปจากกรณีพบพนักงานติดเชื้อ COVID-19 พร้อมยืนยันนำหลักฐานแจ้งความเอาผิดกรณีกลุ่มรถยนต์ขับแข่งกันบนทางด่วน เมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา

วันนี้ (11 ม.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่อ้างว่าเป็นการรวมตัวกับของกลุ่มรถยนต์จำนวนมากขับแข่งกันส่งเสียงดังรบกวนประชาชน บนทางด่วนเฉลิมมหานคร บริเวณหน้า เซ็นทรัลพระราม 3 มุ่งหน้าดาวคะนอง และบนทางด่วน ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ในวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.00 - 02.00 น.

 

 

นายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) เปิดเผยว่า พนักงานการทางฯ ไม่มีอำนาจจับกุม แต่ได้แจ้งความกับตำรวจให้ดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานไว้แล้วที่ สน.ทางด่วน 1 และ สน.ทางด่วน 2 และอยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อยืนยันหมายเลขทะเบียนรถยนต์ โดยขอให้ประชาชนมั่นใจในการดำเนินคดีของเจ้าหน้าที่ พร้อมยืนยันจะดำเนินคดีในข้อหาแข่งขันรถยนต์ในทางสาธารณะ และความผิดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

 

 

นอกจากนี้ ผู้ว่าการ กทพ.ยังตรวจเยี่ยมด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษ เทพารักษ์ 4 (บางพลี-สุขสวัสดิ์) ทางพิเศษกาญจนาภิเษก หลังจากที่มีคำสั่งปิดด่านและทางขึ้น-ลง เทพารักษ์ 4 เป็นเวลา 2 วัน เนื่องจากพบว่าหัวหน้าพนักงานเก็บค่าผ่านทางพิเศษ ระดับ 4 ติดเชื้อ COVID-19 โดยด่านนี้เปิดให้บริการอีกครั้งในวันนี้ หลังมีการทำความสะอาดฆ่าเชื้อในพื้นที่โดยรอบ และตู้เก็บเงินค่าผ่านทางแล้วเสร็จ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

กทพ.ปิดด่านเทพารักษ์ 2 วันหลังพนักงานเก็บเงินติด COVID-19

"สมุทรปราการ" ยกระดับคุมเดินทาง 5 จว.ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด

"นครปฐม" ป่วยโควิดเพิ่ม 3 คน โยงสมุทรปราการ-นนทบุรี 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง