จับผู้ค้า "เคนมผง" ย่านสายไหม ยึดของกลางเคตามีน 7.35 กรัม

อาชญากรรม
12 ม.ค. 64
06:01
4,152
Logo Thai PBS
จับผู้ค้า "เคนมผง" ย่านสายไหม ยึดของกลางเคตามีน 7.35 กรัม
ตำรวจนครบาล 2 จับกุมผู้ค้ายาเคตามีน ในพื้นที่สายไหม พร้อมยึดของกลางยาเคตามีน น้ำหนักประมาณ 7.35 กรัม เบื้องต้น ผู้ต้องหาอ้างเป็นยาเคตัวใหม่ ซึ่งกำลังนิยมในกลุ่มวัยรุ่น ที่ชื่อว่า เคนมผง

วันนี้ (12 ม.ค.2564) ชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจนครบาล 2 จับ น.ส.ศิริกาญจน์ หรือ นุ่น เชื้อเขตกรรม อายุ 23 ปี พร้อมของกลาง ยาเคตามีน น้ำหนักประมาณ 7.35 กรัม ได้ภายในชุมชนจิตภาวรรณ เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร หลังตำรวจสืบทราบว่า ผู้หญิงชื่อ นุ่น มีพฤติการลักลอบจำหน่ายยาเคตามีนตัวใหม่ หรือ เคนมผง จึงลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวจนพบตัว น.ส.ศิริกาญจน์ มีลักษณะตรงตามที่ได้รับรายงาน ยืนอยู่หน้าบ้าน จึงแสดงตัวขอทำการตรวจค้น


น.ส.ศิริกาญจน์ ยอมรับว่า มียาเสพติดอยู่ในกระเป๋ากางเกงจำนวนหนึ่ง และเมื่อตรวจค้นในบ้านยังพบยาเสพติดของกลางซุกซ่อนอยู่อีกด้วย โดยพบว่า ของกลางเป็นยาตัวใหม่ ที่เรียกว่า เคนมผง โดยรับยามาจากเพื่อนชายที่อยู่ลำลูกกาคลอง 2 และนำมาขายให้ผู้เสพ ย่านสายไหม


เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหามีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิต และ ประสาท ยาเสพติดให้โทษประเภท 2 (ยาเคตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฏหมาย ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลสายไหม ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

7 วัยรุ่นตายปริศนาทั่วกรุง 1 คน เอี่ยว "ยาเคนมผง"

ผบ.ตร.สั่งสอบปมวัยรุ่นเสพ "เคนมผง” เสียชีวิตแล้ว 8 คน

หมอเตือน "ยาเคนมผง" แค่เสพครั้งแรกฤทธิ์รุนแรงถึงตาย

สอบเส้นทางดับปริศนา 6 ศพคาดโยงปม "ยาเคนมผง"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง