ตร.นครบาล รวบ 4 ผู้ต้องหา ยึด "ไอซ์ 30 กก. - เคตามีน 15 กก."

อาชญากรรม
12 ม.ค. 64
12:11
421
Logo Thai PBS
ตร.นครบาล รวบ 4 ผู้ต้องหา ยึด "ไอซ์ 30 กก. - เคตามีน 15 กก."
ตำรวจนครบาลจับขบวนการค้ายาเสพติดรายสำคัญ ควบคุมผู้ต้องหาได้ 4 คน ตรวจยึดของกลางเป็นไอซ์ 30 กิโลกรัม เคตามีน 15 กิโลกรัม พร้อมรถยนต์กระบะที่ใช้กระทำความผิดบรรทุกยาเสพติดได้อีก 2 คัน

วันนี้ (12 ม.ค.64) ตำรวจกองกำกับการสืบสวน 2 จับขบวนการค้ายาเสพติดรายสำคัญ พร้อมจับผู้ต้องหาได้ 4 คน พร้อมของกลางยึดยาไอซ์ 30 กก.เคตามีน 15 กก.พร้อมรถยนต์กระบะ 2 คัน

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เปิดเผยว่า ตำรวจชุดปฏิบัติการติดตามจับกระบวนการลักลอบขนยาเสพติดได้เมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยแกะรอยสกัดจับได้ที่ลานจอดรถภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บนถนนพหลโยธิน พื้นที่ อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร ผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ใช้รถกระบะซุกซ่อนยาเสพติด แล้วขนลำเลียง ยาเสพติดลงมาจากทางภาคเหนือ เตรียมส่งจำหน่ายให้ผู้ค้าในภาคกลางรวมถึงพื้นที่กรุงเทพฯ การสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหารับสารภาพ

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ฐาน ร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและร่วมกันครอบครองวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 เกินกว่าที่กฎหมายกำหนดโดยไม่ได้รับอนุญาต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง