ศาลออกหมายจับ 4 วัยรุ่นค้า "เคนมผง" ผบ.ตร.รุดสอบปากคำ

อาชญากรรม
12 ม.ค. 64
19:09
1,662
Logo Thai PBS
ศาลออกหมายจับ 4 วัยรุ่นค้า "เคนมผง" ผบ.ตร.รุดสอบปากคำ
ศาลอาญากรุงเทพใต้ อนุมัติหมายจับ 4 วัยรุ่น คดีค้า "เคนมผง" ทำให้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 7 คน ขณะที่ ผบ.ตร.เข้าสอบปากคำเพิ่มเติม 2 ใน 4 วัยรุ่น ที่ สน.วัดพระยาไกร

วันนี้ (12 ม.ค.2564) เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ สน.วัดพระยาไกร พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. พร้อม พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย รอง ผบช.น.พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ ในฐานะโฆษก ตร. พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 และ พ.ต.อ.ธงชัย บัวรังษี ผกก.สน.วัดพระยาไกร ร่วมกับชุดสืบสวน ติดตามคดีการเสียชีวิตที่อาจเกี่ยวข้องกับยาเคนมผง ซึ่งระบาดหนักหลายพื้นที่กรุงเทพฯ จนมีผู้เสียชีวิตในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร 6 คน และพื้นที่ สน.สุทธิสาร อีก 1 คน รวมเป็น 7 คน

เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายวิรัฐ กาเผือก หรือป๋อง อายุ 26 ปี และนายวัชระ เชียงฉิน หรือโบ้ อายุ 22 ปี ที่นำยาเคนมผงมาให้ น.ส.สุทธิณี เมตตาจิตต์ หรือมายด์ พีอาร์สถานบันเทิงย่านพระราม 3 ที่เสียชีวิตในบ้านนายป๋อง ซอยจันทร์ 31 มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังคุมตัวไว้ที่โรงพักตั้งแต่เมื่อวานนี้ (11 ม.ค.)

 

สำหรับอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บที่หมดสติจากการเสพยาเคนมผง ที่ยืนยันได้ขณะนี้มี 2 คน ยังรักษาตัวอยู่ที่ รพ.เลิดสิน ประกอบด้วยนายทัชชัย กล่อมใจ หรือดรีม อายุ 23 ปี แฟนหนุ่มของสาวที่เสียชีวิตในบ้านเช่าย่านถนนเจริญราษฎร์ และ น.ส.จันฑมาศ เมืองวัฒนะ หรือพลอย อายุ 24 ปี เพื่อนของมายด์

รายงานข่าวแจ้งว่า ศาลอาญากรุงเทพใต้ได้อนุมัติหมายจับนายวิรัฐ และนายวัชระ ซึ่งเป็นผู้ค้ายารายย่อย นายชาตรี หรือโจ นามสมมุติ อายุ 18 ปี ผู้ค้ารายกลาง และนายนพเก้า อบถม หรือตูมตาม อายุ 26 ปี ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน, เฮโรอีน และเมทิลลีนไดออกซี่เมทแอมเฟตามีน) ไว้ครอบครองเพื่อขาย และขายโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (คีตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อขายและขายโดยผิดกฎหมาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง