ขยายผลจับเครือข่ายยาเคนมผง ย่านสายไหม

อาชญากรรม
13 ม.ค. 64
06:12
1,666
Logo Thai PBS
ขยายผลจับเครือข่ายยาเคนมผง ย่านสายไหม
ชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจนครบาล 2 ขยายผลจับผู้ค้ายาเสพติดเครือข่ายค้ายาเคนมผง ย่านสายไหม ยึดของกลางยาเคตามีน รวมกว่า 50 กรัม

วันนี้ (13 ม.ค.2564) ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจนครบาล 2 คุมตัวนายรัตนโชค กีรติโชติ หรือ จิ้ม มาส่งพนักงานสอบสวนนครบาลสายไหมดำเนินคดี หลังสืบสวนจนทราบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเคนมผง โดยตำรวจขยายผลจับผู้ต้องหารวม 4 คน และยึดของกลางยาเคตามีนได้รวม 56 กรัม

 

คดีนี้ตำรวจขยายผลมาจากคดีที่จับ น.ส.ศิริกาญจน์ เชื้อเขตกรรม หรือ นุ่น อายุ 23 ปี พร้อมของกลาง ยาเคตามีน จำนวน 6 ถุง น้ำหนัก 8.1 กรัม โดย น.ส.ศิริกาญจน์ อ้างว่ารับยาเสพติดมาจากชายคนหนึ่งที่พักอยู่ที่คอนโดย่านลำลูกกาคลอง 2

ตำรวจจึงสืบสวนหาข่าวจนกระทั่งพบตัว นายนฤเดช ภู่หอม หรือ ฟิวเจอร์ เดินอยู่บริเวณหน้าคอนโดดังกล่าวจึงเรียกตรวจค้นจนพบยาเคตามีนอยู่ในกระเป๋ากางเกง จำนวน 8 กรัม

 

จากนั้นตำรวจขยายผลจับนายนพดล นุตตะโยธิน หรือ ฮัท และค้นห้องพักพบยาเคตามีนเพิ่มอีก 18 กรัม จึงตัวพร้อมของกลางมาสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม จนตามจับนายรัตนโชค กีรติโชติ หรือจิ้ม พร้อมของกลางเคตามีน น้ำหนักประมาณ 31.9 กรัม ที่ได้จากการตรวจค้นบ้านพักในพื้นที่ย่านสายไหม และควบคุมตัวผู้เสพได้อีก 1 คน โดยนายรัตนโชค ยอมรับว่าซื้อยามาจากหญิงคนหนึ่งในพื้นที่ย่านสายไหม เพื่อเตรียมนำไปขายต่อให้กับผู้เสพ

เบื้องต้นตำรวจแยกผู้ต้องหาออกเป็น 2 กลุ่ม ส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคูคต ปทุมธานี และพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลสายไหม รับดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหามีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท ยาเสพติดให้โทษประเภท 2 (ยาเคตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฏหมาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลออกหมายจับ 4 วัยรุ่นค้า "เคนมผง" ผบ.ตร.รุดสอบปากคำ

รองผบ.ตร.เผย ผู้เสพ "เคนมผง" เสียชีวิตเพิ่ม 1 คน โคม่า 1

ตร.นครบาล รวบ 4 ผู้ต้องหา ยึด "ไอซ์ 30 กก. - เคตามีน 15 กก."

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง