พบคนเสพยาเคตายในคอนโดฯ ย่านบางบัวทอง

อาชญากรรม
13 ม.ค. 64
11:51
6,778
Logo Thai PBS
พบคนเสพยาเคตายในคอนโดฯ ย่านบางบัวทอง
พบผู้เสียชีวิตในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง โดยญาติยอมรับว่าเสพยาเคตามีนก่อนหน้านี้ และกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะเดินมาหมดสติในห้องซักผ้า และพบยาเสพติดบนห้อง

วันนี้ (13 ม.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญูได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านบางใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อเข้าไปถึงเจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ภายในห้องซักผ้าชั้นล่างของคอนโดมิเนียม โดยสภาพศพมีน้ำลายฟูมปาก และมีคราบสีขาวติดอยู่

เจ้าหน้าที่กู้ภัย ให้ข้อมูลว่าผู้ที่แจ้งครั้งแรกบอกว่ามีผู้ป่วยนอนหมดสติ เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา โดยที่ไม่มีใครรู้จัก เมื่อมาถึงเจ้าหน้าที่ จึงใส่ชุดพีพีอี เพื่อป้องกันตัวเองเข้าไปตรวจสอบ เพราะยังไม่ทราบว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด โดยได้พยายามปั้มหัวใจช่วยเหลือเบื้องต้น แต่ไม่สำเร็จ

 

 

และได้เจอกับญาติของผู้เสียชีวิตลงมาร้องขอให้ช่วยเหลือพี่ชาย เมื่อสอบถามข้อมูลจึงยอมรับว่าก่อนหน้านี้พี่ชายเสพเคตามีน เมื่อคืนแล้ว มีอาการดังกล่าว โดยผู้เสียชีวิต คือ นายนพรัตน์ อาจพงษา อายุ 33 ปี

เบื้องต้น จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบผู้เสียชีวิตเดินออกมาจากรถยนต์ จากนั้นเดินไปมาคล้ายอาการหนาวสั่น และเดินเข้าไปในห้องซักผ้า คาดว่าเข้าไปหลบอากาศหนาว และนั่งลงกับเก้าอี้ และล้มลงไปกับพื้น จนมีผู้มาพบว่าเสียชีวิต และเมื่อเข้าไปตรวจสอบบนห้องพักก็พบยาเสพติดจำนวนหนึ่งลักษณะเป็นผงสีขาว จึงเก็บไว้ตรวจสอบ

 

 

หลังจากที่นำศพผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุแล้ว ก็จะนำไปลงบันทึกประจำวันที่ สถานีตำรวจภูธรบางใหญ่ ก่อนจะส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขยายผลจับเครือข่ายยาเคนมผง ย่านสายไหม

ศาลออกหมายจับ 4 วัยรุ่นค้า "เคนมผง" ผบ.ตร.รุดสอบปากคำ 

รองผบ.ตร.เผย ผู้เสพ "เคนมผง" เสียชีวิตเพิ่ม 1 คน โคม่า 1 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง