ตร.รุดตรวจเหตุดับคาห้องพัก 2 ศพย่านวังหิน เร่งสอบ "เคนมผง"

อาชญากรรม
13 ม.ค. 64
21:38
868
Logo Thai PBS
ตร.รุดตรวจเหตุดับคาห้องพัก 2 ศพย่านวังหิน เร่งสอบ "เคนมผง"
ตำรวจตรวจสอบอะพาร์ตเมนต์ย่านลาดพร้าววังหิน หลังได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในห้องพัก พร้อมเร่งตรวจสอบว่าเกี่ยวข้องกับกลุ่มเสพยา "เคนมผง" หรือไม่

วันนี้ (13 ม.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สน.โชคชัย เข้าตรวจสอบอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในซอยลาดพร้าววังหิน 7 หลังได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิต 2 คน และอาการสาหัส 1 คน อยู่ภายในห้องพัก

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเบื้องต้น พบนายพารวย ฉวีวรรณ อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิต ใกล้กันพบ น.ส.ปรีดาภรณ์ โพธิ์แก้ว อายุ 30 ปี นอนเสียชีวิต และมี น.ส.สุวรรณี อินไทร อายุ 27 ปี อยู่ในอาการสาหัส จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวนนางลาวรรณ อานุภาพ อายุ 54 ปี เจ้าของบ้านเช่าที่เกิดเหตุให้การว่า นายพารวยกับ น.ส.สุวรรณี เป็นสามีภรรยากัน มีลูกด้วยกัน 3 คน ทั้งคู่มีอาชีพค้าขายอาหาร โดยได้มาเช่าห้องเมื่อเดือน เม.ย.2563 แต่ไม่ทราบว่ามีพฤติกรรมเกี่ยวกับการเสพยาเสพติดหรือไม่

 

ด้านแม่ของนายพารวย เปิดเผยว่า นายพารวยได้แยกออกมาอยู่กับครอบครัว จึงไม่ทราบว่าลูกมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดหรือไม่ แต่ที่ผ่านมาไม่เคยมีประวัติ และก่อนที่ลูกชายจะเสียชีวิตได้โทรศัพท์พูดคุยกันเป็นประจำ โดยในช่วงนี้ลูกชายมักจะปรึกษาเรื่องไม่มีเงินและไม่มีงานทำ

ขณะที่หนึ่งในเพื่อนของผู้ตาย ยอมรับว่า ได้มาดื่มสังสรรค์กันในห้องที่เกิดเหตุเป็นประจำ แต่ครั้งนี้ตัวเองไม่ได้ขึ้นไปด้วย จึงไม่รู้ว่าสาเหตุการเสียชีวิต

สำหรับผู้เสียชีวิต 2 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างไปส่งให้กับตำรวจ สน.โชคชัย เพื่อรอให้ญาติมาติดต่อรับศพ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ว่าเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของกลุ่มที่เสพยาเสพติด "เคนมผง" หรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง