จ่อย้าย ตร.สภ.บางบัวทอง เซ่นจับบ่อนพนัน

อาชญากรรม
15 ม.ค. 64
11:34
366
Logo Thai PBS
จ่อย้าย ตร.สภ.บางบัวทอง เซ่นจับบ่อนพนัน
รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 รุดรายงานผลตรวจสอบบ่อนภาคตะวันออก ใกล้สาวถึงนายทุนตัวจริง พร้อมจ่อย้ายตำรวจภูธรบางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังตำรวจกองปราบบุกจับบ่อนเจ๊นาง เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

วันนี้ (15 ม.ค.2564) พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณีกองปราบปราม บุกจับบ่อนเจ๊นาง ในพื้นที่บางบัวทอง จ.นนทบุรี กลางดึกที่ผ่านมา ได้นักพนัน 40 คนว่า หากการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าว พบว่าตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง ไม่มีส่วนร่วมในการสืบสวนหาข่าว ไม่มีส่วนร่วมในการจับกุม แต่พบว่าสนับสนุนหรือปล่อยปละละเลยให้มีการเปิดบ่อน ผู้บังคับบัญชาจะต้องดำเนินการโยกย้ายนายตำรวจที่เกี่ยวข้องทันที เนื่องจากผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ย้ำเป็นนโยบายให้ปฏิบัติตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งว่ายอมไม่ได้ หากมีบ่อนการพนันเกิดขึ้น

 

 พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์

พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์

พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์

"บ่อนตะวันออก" ใกล้สาวถึงนายทุน

ส่วนการขยายผลดำเนินคดีบ่อนการพนันในพื้นที่ 4 จังหวัดภาคตะวันออก ได้แก่ ระยอง ชลบุรี จันทบุรี และตราด เมื่อวานนี้ (14 ม.ค.) พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ได้เข้ารายงานความคืบหน้าต่อผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ โดยระบุว่า การสืบสวนสอบสวนมีความคืบหน้าไปมาก โดยตำรวจจะขยายผลให้ถึงผู้อยู่เบื้องหลังตัวจริง เช่น นายทุน เจ้าของบ่อน ผู้ดูแลบ่อน หรือผู้เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินคดีให้ได้ทั้งหมด แต่ต้องใช้เวลาในการสืบสวนสอบสวนพอสมควร ยืนยันการจับบ่อนจะไม่เห็นแต่การย้ายตำรวจพื้นที่เท่านั้น

ส่วนกรณีหลงจู๊ อักษรย่อ ส ที่ถูกระบุเป็นเจ้าของบ่อนทางภาคตะวันออก ตำรวจทราบข้อมูลดังกล่าวแล้ว ยังอยู่ในขั้นตอนดำเนินการ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.กองปราบปรามบุกจับบ่อนย่านบางบัวทอง รวบนักพนัน 40 คน

เด้ง "ผู้การฯ ตราด" เซ่นบ่อนพนันแพร่เชื้อ COVID-19 

สั่งย้ายผู้การฯ จันทบุรี เซ่นบ่อนพนันต้นตอระบาด COVID-19 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง