ฝากขังผู้ค้า "เคตามีน" วัย 19 ปี รับขาย เคเกล็ด ไม่ใช่ เคนมผง

อาชญากรรม
16 ม.ค. 64
12:02
1,003
Logo Thai PBS
ฝากขังผู้ค้า "เคตามีน" วัย 19 ปี รับขาย เคเกล็ด ไม่ใช่ เคนมผง
วัยรุ่นชายอายุ 19 ปี ผู้ลักลอบจำหน่ายเคตามีน ให้กับสาววัย 19 ปี ที่นอนเสียชีวิตในห้องพักย่านสุทธิสาร รับสารภาพเป็นคนจำหน่ายจริง ล่าสุดตำรวจนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ข้อหาครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย

วันนี้ (16 ม.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนนครบาลวัดพระยาไกร ควบคุมตัว นายคิด อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาครอบครองและจำหน่ายเคตามีน ให้ น.ส.ละลิตา เทินสะเกษ ผู้เสียชีวิตในพื้นที่สุทธิสาร ไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้

ก่อนขึ้นรถผู้ต้องขัง นายคิดตอบคำถามสื่อมวลชนโดยยอมรับว่า เป็นผู้จำหน่ายเคตามีนให้กับผู้เสียชีวิตจริง ซึ่งเป็นเคตามีนชนิดเกล็ด หรือเรียกในกลุ่มผู้เสพว่า "เคเกล็ด" ไม่ใช่ "เคนมผง" หรือ "เคทะเลทราย" โดยรับยาเสพติดมาจาก นายโบ้ ผู้ต้องหาค้ายาเคในย่านพระราม 3 ที่ถูกจับไปแล้วก่อนหน้านี้

นายคิด ถูกตำรวจชุดสืบสวนติดตามจับได้ในชุมชนปู่เอี่ยม ย่านพระราม 3 เมื่อวานนี้ พร้อมของกลางเป็นยาเคตามีนจำนวนหนึ่ง ซึ่งตำรวจจะนำส่งตรวจพิสูจน์เพื่อตรวจสอบว่าเป็นเคตามีนที่มีส่วนผสมของสารอื่นใดหรือไม่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย ส่วนข้อหาที่เกี่ยวข้องกับการตาย ยังต้องหลักฐานการชันสูตรและสอบสวนเพิ่มเติมในรายละเอียด ก่อนพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมหรือไม่

พบชายอายุ 23 ปี เสียชีวิตคาห้องพัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าวันนี้ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 23 ปี นอนเสียชีวิตในห้องพัก เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าสาเหตุการเสียชีวิตอาจเกิดจากการเสพยาเสพติดเคตามีน เนื่องจากแฟนสาวผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า เมื่อวานผู้เสียชีวิตไปเยี่ยมเพื่อน ซึ่งเสพยาเคนมผงเกินขนาด ที่บ้านในซอยอ่อนนุช 30 จากนั้นกลับมาห้องพักในช่วงเย็น แต่กลับมาในสภาพมึนเมา ร่างกายอ่อนแรง จนต้องให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพยุงตัวขึ้นมาส่งที่ห้องพัก กระทั่งเมื่อเช้ามืดพบว่า เสียชีวิตแล้ว

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง