หนุ่ม 38 ฆ่าตัวในรถที่ลานจอด แฟลตมหาวิทยาลัยย่านงามวงศ์วาน

อาชญากรรม
16 ม.ค. 64
12:33
5,051
Logo Thai PBS
หนุ่ม 38 ฆ่าตัวในรถที่ลานจอด แฟลตมหาวิทยาลัยย่านงามวงศ์วาน
เกิดเหตุชายคนหนึ่งยิงตัวเองเสียชีวิต ในรถยนต์ส่วนตัว เหตุเกิดในลานจอดรถของอาคารที่พัก ภายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านงามวงศ์วาน คาดสาเหตุจากปัญหาส่วนตัว

วันนี้ (16 ม.ค.2564) เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลบางเขน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลภูมิพล เข้าตรวจสอบสภาพศพของ นายนพดล แจ่มสาคร อายุ 38 ปี เสียชีวิตอยู่ในรถยนต์ส่วนตัว บริเวณลานจอดรถของแฟลตที่พัก ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่าน ถ.งามวงศ์วาน

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตนั่งอยู่ในที่นั่งคนจับ และพบปืน 1 กระบอก วางอยู่บนมือขวาของผู้เสียชีวิต โดยมืออยู่ในลักษณะหงายมือ อยู่บนหน้าตักขาขวา

ญาติของผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตกลับเข้ามาที่บ้านด้วยความเร่งรีบ พร้อมบอกว่า ไปยิงแฟนเก่าของแฟนสาวของตัวเอง ในย่านเคหะบางบัว มา จากนั้นถอดสร้อยพระที่สวมใส่อยู่เป็นประจำมาให้ ก่อนจะรีบออกจากห้อง

ทำให้รู้สึกว่าสถานการณ์ไม่น่าไว้ใจ จึงรีบเดินติดตามลงมาจากห้องพัก ขณะที่ผู้เสียชีวิตขึ้นรถยนต์ไป ตัวเองได้พยายามห้ามปราม ขัดขวางไม่ให้ออกรถ แต่ผู้เสียชีวิตได้ตัดสินใจยิงตัวเอง

ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่า เกิดความเครียดในปัญหาความสัมพันธ์ส่วนตัวกับแฟนสาวขณะที่แฟนสาวของผู้เสียชีวิต สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตมีความเครียดเรื่องการเงิน เพราะภาวะเศรษฐกิจฝืดเคือง รายได้ไม่เพียงใช้จ่าย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบทราบว่า แฟนเก่าของแฟนสาวผู้เสียชีวิต ถูกยิงจริง เข้าที่ขาได้รับบาดเจ็บ และถูกส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลไปก่อนหน้านั้นแล้ว

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง