เตรียมออกหมายจับ 4 ผู้ค้า "เคนมผง" ย่านโชคชัย

อาชญากรรม
17 ม.ค. 64
13:37
428
Logo Thai PBS
เตรียมออกหมายจับ 4 ผู้ค้า "เคนมผง" ย่านโชคชัย
ตำรวจเตรียมขอออกหมายจับขบวนการค้า "เคนมผง" 4 คน ในพื้นที่ สน.โชคชัย แต่พยานหลักฐานยังไม่เชื่อมโยงแก๊งมิคาโดะ ขณะที่ญาติเตรียมรับศพพนักงานบาร์น้ำในช่วงบ่ายวันนี้

วันนี้ (17 ม.ค.2564) พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) เปิดเผยว่า ตำรวจเตรียมขอออกหมายจับขบวนการค้ายาเคนมผง 4 คน ในพื้นที่โชคชัย โดยได้สอบปากคำไปแล้ว 4 ปาก แต่พยานหลักฐานยังไม่เพียงพอเชื่อมโยงกับแก๊งมิคาโดะ ที่มีส่วนพัวพันเกี่ยวข้องกับค้ายาเสพติด จึงยังไม่สามารถออกหมายจับสมาชิกแก๊งได้ในขณะนี้ แต่ตำรวจเฝ้าติดตามอยู่

ส่วนความคืบหน้ากรณีนายธนากร พนักงานบาร์น้ำผับย่านท่าข้าม ที่เสียชีวิตในคอนโดมิเนียมเอกชัย ซอย 32 หลังไปปาร์ตี้เสพยาเคย่านอ่อนนุช เบื้องต้นสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์แล้ว 4 ปาก ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสิรินธร

จากการสอบปากคำมีความเชื่อมโยงกับผู้ต้องหาคดีอาวุธปืนในพื้นที่ สน.บางกอกใหญ่ ซึ่งผู้เสพยากลุ่มนี้มีการนัดเสพกันเป็นระยะในคอนโดมิเนียมย่านจรัญสนิทวงศ์ 13 และพื้นที่อื่น ๆ รวมทั้งย่านสุขุมวิท 93 ขณะนี้มอบหมายให้ตำรวจนครบาล 5 ลงพื้นที่เก็บรวบรวมพยานหลักฐาน เบื้องต้นพบวัตถุต้องสงสัยผงสีขาวในคอนโดมิเนียมที่เกิดเหตุ โดยนำไปตรวจพิสูจน์เปรียบเทียบกับผงสีขาวที่แฟนสาวของผู้เสียชีวิตนำมามอบให้ตำรวจ ว่าเป็นชนิดเดียวกันหรือไม่

มีรายงานว่า จากการสอบปากคำพยานที่ร่วมเสพเคนมผงกับผู้เสียชีวิต พบว่ามีผู้เสพร่วมกัน 4-5 คน แต่เมื่อสอบถามถึงแหล่งที่มาของยา พยานซึ่งเป็นเจ้าของห้องเช่าอ้างว่า ไม่ทราบแหล่งที่มา แต่ผู้เสียชีวิตเป็นผู้นำยามาให้ ซึ่งตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ และอยู่ระหว่างเรียกพยานอีก 1 ปากที่อยู่ในที่เกิดเหตุมาสอบปากคำ เบื้องต้นยังไม่แจ้งข้อหากับใคร ต้องรอผลชันสูตรพลิกศพก่อน และในช่วงบ่ายวันนี้ (17 ม.ค.) ครอบครัวจะไปติดต่อขอรับศพที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง