ตรวจสอบจุด "เยล" ถูกอุ้มตัว

อาชญากรรม
18 ม.ค. 64
06:19
1,405
Logo Thai PBS
ตรวจสอบจุด "เยล" ถูกอุ้มตัว
หลังจากที่นายมงคล สันติเมธากุล หรือ เยล ที่อ้างว่าถูกอุ้มตัวขึ้นรถตู้แล้วปล่อยตัวเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (17 ม.ค.64) และได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว ทีมข่าวไทยพีบีเอส ได้ไปสำรวจจุดตามที่นายมงคล ได้ระบุว่าถูกอุ้มตัวไป ตั้งแต่หน้าร้านสะดวกซื้อ ถนนแพรกษา จ.สมุทรปราการ

ตามคำให้การของนายมงคล สันติเมธากุล (เยล) บอกว่า บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ปากซอยจัดสรรเสนาะ ถนนแพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ มีผู้ชาย 4-5 คน ใช้ผ้าสีดำคลุมศีรษะและพาขึ้นรถตู้ไป เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.ของวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังจากที่เดินออกมาจากร้านสะดวกซื้อ

บริเวณดังกล่าวช่วงเวลากลางคืนก็จะมีคนไม่มากนัก แต่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อมีร้านขายลูกชิ้นจอดขายอยู่ที่บริเวณนี้ประจำและจะขายถึงเวลาประมาณ 02.00 น.พ่อค้าคนนี้ก็บอกว่าคืนวันดังกล่าวก็ขายของอยู่บริเวณนี้ แต่ก็ไม่พบเห็นมีเหตุการณ์ผิดปกติหรือมีคนถูกอุ้มขึ้นรถไป

ไม่มี ไม่มี ผมนั่งอยู่เนี่ยตั้งแต่ 5 ทุ่มครึ่ง ถึง 02.00 น.กับหลานสาวอีกคนนึง แล้วก็กลับพร้อมกัน ไม่มีเสียงดัง ถ้ามีเสียงดัง มีอะไรกัน ผมก็ต้องมองเห็นหมด ขนาดรถชนกันโครมครามเราต้องมองละ ถ้าฉุดมันต้องมีเสียงมีอะไรใช่มั้ย นี่ไม่มีอะไรเลย เงียบไปเลย เมื่อเช้ามีขายยำขายอะไรก็ยังไม่รู้ เพิ่งมารู้ว่ามีก็ตอนเย็นนี้เอง

ทีมข่าวได้สำรวจเส้นทางในจุดที่จะเดินทางไปถนนสุขุมวิท ก่อนที่จะออกจากปากซอยจัดสรรเสนาะ ก็จะต้องมากลับรถที่ห่างจากปากซอยประมาณ 300 ม. เมื่อเลี้ยวเข้าถนนสุขุมวิทแล้ว เส้นทางนี้จะสามารถมุ่งหน้าไป อ.คลองด่าน จ.สมุทรปราการ และไปได้จนถึง จ.ฉะเชิงเทรา หรือ จ.ชลบุรี ได้ แต่ตลอดเส้นทางมีแนวรถไฟฟ้าบีทีเอสที่เปิดใช้บริการมาถึงสถานีการเคหะ และบริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 49 ไม่ไกลจากสถานีการเคหะมากนัก จุดนี้เป็นจุดที่นายมงคล บอกว่าถูกปล่อยตัวเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ โดยที่ยังวิ่งลงมาจากรถในขณะที่ถูกปิดตาด้วยเสื้อจากนั้นก็ขอความช่วยเหลือ

สำหรับบริเวณนี้ในช่วงเวลากลางวันถือว่าเป็นจุดที่มีคนพลุกพล่าน เนื่องจากเป็นทางเข้าบ้านพักการเคหะสมุทรปราการ และเป็นพื้นที่ชุมชน ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ตามจุดที่นายมงคลให้การตั้งแต่จุดที่ถูกอุ้มตัว ไปจนถึงจุดที่ได้รับการปล่อยตัว เพื่อติดตามหาผู้ก่อเหตุว่าเป็นบุคคลใด

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปล่อยตัว "เยล" การ์ดอาสาหลังหายตัว 14 ชม.-ยังหวาดกลัว 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง