ตร.เก็บหลักฐานสางปมเสียชีวิต "เด็ก 7 ขวบ" หายตัวปริศนาข้ามคืน

ภูมิภาค
18 ม.ค. 64
20:24
626
Logo Thai PBS
ตร.เก็บหลักฐานสางปมเสียชีวิต "เด็ก 7 ขวบ" หายตัวปริศนาข้ามคืน
ตำรวจเชียงรายเร่งเก็บหลักฐานพร้อมสอบปากคำ หลังเด็กชายวัย 7 ขวบ หายตัวข้ามคืน ก่อนพบเสียชีวิตในสวนกล้วย พ่อเด็กยืนยัน ยังไม่รับร่างลูกมาประกอบพิธีทางศาสนาจนกว่าจะทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจน

วันนี้ (18 ม.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวตำบลดงมหาวัน อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย เดินทางไปให้กำลังใจครอบครัว ด.ช.ธนโชติ แปงเรือน อายุ 7 ปี หรือ น้องบ๊อบบี้ หลังหายตัวไปเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา จึงระดมกำลังออกตามหา ก่อนจะพบเสียชีวิตในสวนกล้วยช่วงบ่ายของอีกวัน


เบื้องต้น พบร่างเด็กชายมีรอยช้ำบวมที่บริเวณแก้มซ้ายและแขนซ้าย ใกล้กันพบท่อนไม้ตกอยู่ ขณะที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ อยู่ระหว่างตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต

ด้าน พ.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์ เชยบาล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย เปิดเผยหลังลงพื้นที่ติดตามคดีว่า เจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลในหลายด้าน และได้มอบหมายให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่แล้ว ส่วนประเด็นสาเหตุการเสียชีวิตตั้งไว้หลายประเด็นทั้งเรื่องคนใกล้ตัวและบุคคลอื่น


ขณะที่นายทรงวุฒิ แปงเรือน อายุ 30 ปี พ่อของ ด.ช.ธนโชติ ระบุว่า ลูกชายชอบออกไปจับปลา ตามบ่อน้ำกับเพื่อนๆ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเตือนไม่ให้ไปจับปลาในบ่อของคนอื่นแล้ว ยืนยันว่าจะยังไม่รับร่างลูกมาประกอบพิธีทางศาสนาจนกว่าจะทราบสาเหตุการเสียชีวิต

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ตำรวจได้เชิญผู้ที่เกี่ยวข้องกับคดีหลายคนมาสอบปากคำ ซึ่งทั้งหมดเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีอย่างมาก รวมทั้งการตรวจสอบวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ โดยเฉพาะท่อนไม้ว่ามีผลตรวจดีเอ็นเอตรงกับใครบ้าง ซึ่งจะเชิญมาสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง