"ลุงพล" ยอมรับผิด ทำร้ายผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี ยันไม่ปิดกั้นสื่อ

สังคม
20 ม.ค. 64
18:31
639
Logo Thai PBS
"ลุงพล" ยอมรับผิด ทำร้ายผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี ยันไม่ปิดกั้นสื่อ
นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล แถลงข่าวยอมรับผิดกรณีภาพลักษณะประชิดตัวทำร้ายผู้สื่อข่าวช่องอมรินทร์ทีวีเมื่อวานนี้ พร้อมแสดงความมั่นใจ ไม่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน้องชมพู่

วันนี้ (20 ม.ค.2564) นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล และภรรยา พร้อมทนายความ แถลงข่าวชี้แจงกรณีปรากฏภาพ ในลักษณะการเข้าไปทำร้าย และข่มขู่ผู้สื่อข่าวช่องอมรินทร์ทีวี ขณะปฏิบัติหน้าที่เมื่อวานนี้ โดยยอมรับว่า ภาพที่ปรากฏออกไปเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม เหตุการณ์ดังกล่าวไม่อยากให้เกิดขึ้น และยอมรับผิดทุกกรณี แต่ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายร่างกาย

ถ้าผิดก็ยอมรับผิด ต้องไปถามเขาว่าผมได้ทุบหลังเขาไหม แต่ถ้าภาพมันออกมาว่าผมทำร้ายร่างกาย ผมก็ยอมรับไปตามนั้น ยืนยันไม่ได้ปิดกั้นสื่อ สื่อไม่ได้ทำให้ผมอึดอัดอย่างเดียว แต่ผมเก็บความรู้สึกทุกอย่างไว้นานมาก ทุกเรื่อง รวมถึงเรื่องบัญชีเงินบริจาคด้วย


ส่วนเรื่องคดีน้องชมพู่ นายไชย์พล ระบุว่า ดีใจที่ตำรวจจะจับผู้ก่อเหตุได้ โดยยืนยันว่า ไม่ใช่ตัวเองและภรรยา ส่วนรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับคดีได้ให้กับตำรวจตั้งแต่แรก สำหรับชาวบ้านที่เข้าเครื่องจับเท็จและพยานแวดล้อมจะให้การอย่างไรก็เป็นไปตามสิทธิ์

ผมเชื่อว่าคนที่ทำผิด ถ้าเขารู้ตัวว่าเจ้าหน้าที่รู้แล้วว่าเป็นใคร เขาก็คงนอนไม่หลับ ผมอยากจะเห็นคนร้ายที่ทำกับหลานของผมเร็วๆ ยืนยัน ล้านเปอร์เซ็นว่าไม่ใช่ผมและป้าแต๋นแน่นอน เพราะวันที่เกิดเหตุไม่เจอชมพู่เลย


สำหรับประเด็นที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ระบุว่า ผู้ก่อเหตุที่ทำร้ายน้องชมพู่เป็นกลุ่มไสยศาสตร์ เพื่อแลกกับค่าตอบแทนกว่า 10 ล้านบาท รายละเอียดส่วนนี้ขอให้ตำรวจเป็นผู้ตรวจสอบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง