ปิด 2 วัน ร้านอาหาร รร.บันยันทรี - ฟู้ดแลนด์ The Street สกัดโควิด

สังคม
21 ม.ค. 64
14:48
933
Logo Thai PBS
ปิด 2 วัน ร้านอาหาร รร.บันยันทรี - ฟู้ดแลนด์ The Street สกัดโควิด
โรงแรมบันยันทรี สั่งปิดร้านอาหารบนดาดฟ้า พร้อมทำความสะอาดห้องพักทั้งชั้น และให้พนักงานกักตัว 14 วัน หลังดีเจมะตูมเปิดเผยไทม์ไลน์ก่อนพบผลตรวจติด COVID-19 ส่วน The Street รัชดา สั่งปิดฟู้ดแลนด์ 2 วัน ให้พนักงานตรวจหาเชื้อ COVID-19

วันนี้ (21 ม.ค.2564) จากนายเตชินท์ พลอยเพชร หรือมะตูม นักแสดง และดีเจชื่อดัง ติดเชื้อ COVID-19 พร้อมเปิดเผยไทม์ไลน์ได้ไปเข้าพักที่โรงแรมบันยันทรี พร้อมรับประทานอาหารบนดาดฟ้าในวันที่ 9 ม.ค.2564 และได้เข้าใช้บริการฟู้ดแลนด์ เดอะสตรีท รัชดา เวลา 17.00 น. ในวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด โรงแรมบันยันทรี ได้ออกมาชี้แจงมาตรการป้องกัน หลังดีเจมะตูมเข้าใช้บริการ โดยได้ปิดให้บริการร้านอาหารเวอร์ทิโก้ เพื่อทำความสะอาด 2 วัน รวมถึงปิดทำความสะอาดห้องพักทั้งชั้นที่ดีเจมะตูมได้เข้าใช้บริการ พร้อมให้พนักงานที่เข้าปฏิบัติหน้าที่เกี่ยวข้องกับดีเจมะตูมในวันที่เข้ามาใช้บริการได้รับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 และกักตัวสัวเกตอาการ 14 วัน โดยให้มีพนักงานชุดใหม่เข้าปฏิบัติหน้าที่แทน

 
ขณะที่ The Street Ratchada ได้เผยแพร่ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ศูนย์การค้าได้ทำความสะอาดครั้งใหญ่พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทั่วบริเวณ พร้อมปิดให้บริการฟู้ดแลนด์ ซูเปอร์มาเก็ต เป็นเวลา 2 วัน ตั้งแต่วันที่ 21 - 22 ม.ค.2564 เพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อ ส่วนพนักงานร้านค้าที่ผู้ติดเชื้อมีประวัติใกล้ชิดดีเจมะตูม จะให้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ เพื่อยืนยันว่าไม่พบเชื้อ COVID-19 ก่อนกลับมาปฏิบัติงานในศูนย์การค้า และขอให้ลูกค้าและผู้ประกอบการที่อยู่ในช่วงเวลาที่ดีเจมะตูมมาใช้บริการสังเกตอาการตนเองอย่างใกล้ชิดและเข้าตรวจหาเชื้อไวรัส COVID-19 ที่โรงพยาบาล

 

 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดไทม์ไลน์ 14 วัน "ดีเจมะตูม" ก่อนรู้ผลติด COVID-19

ดีเจมะตูม ติดเชื้อ COVID-19 เผยผ่าน IG เตือนคนใกล้ชิด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง