ศาลให้ประกัน เจ้าของโมเดลลิ่งเมืองหาดใหญ่ อนาจารเด็ก

อาชญากรรม
21 ม.ค. 64
18:37
5,460
Logo Thai PBS
ศาลให้ประกัน เจ้าของโมเดลลิ่งเมืองหาดใหญ่ อนาจารเด็ก
ตำรวจควบคุมตัวเจ้าของบริษัทโมเดลลิ่ง ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสงขลา พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มอีก 1 ข้อหา ล่าสุด ศาลให้ประกันตัวชั่วคราว หลังยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 200,000 บาท

วันนี้ (21 ม.ค.2564) จากกรณี น.ส.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หรือ บุ๋ม นักแสดงชื่อดัง และสำนักอัยการภาค 9 ประสานตำรวจเข้าจับกุมโมเดลลิ่งเพื่อดำเนินคดี โดยระบุว่า มีพฤติกรรมล่อลวงเด็กไปทำอนาจาร และล่วงละเมิดทางเพศ มีผู้เสียหายกว่า 10 คน มีหลักฐานเป็นภาพถ่าย และคลิปวีดีโอทำอาจาร


ตำรวจเปิดเผยว่า หลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมนายพงษ์ศักดิ์ มั่นคงวิวัฒน์ เจ้าของบริ ดราม่าเอ็นเตอร์เทนเมนท์ บนถนนโชติวิริยะกุล 1 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  โดยได้แจ้งข้อหาไป 2 ข้อกล่าวหา คือ พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจากบิดามารดา,ผู้ปกครองฯ


ขณะที่วันนี้พนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอีก 1 ข้อกล่าวหา คือ ฐานความผิดครอบครองสื่อลามกอนาจาร  และได้นำตัวนายพงษ์ศักดิ์ ไปฝากขังศาลจังหวัดสงขลา 


ล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. นายพงษ์ศักดิ์ ได้รับการประกันตัวชั่วคราวในชั้นศาลแล้วโดยทนายความได้ใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสด 200,000 บาท ในการยื่นประกันตัว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบโมเดลลิ่งหลอกกระทำอนาจารเด็ก เสียหายนับสิบ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง