ผู้ต้องหาคดีข่มขืนเด็ก 11 ขวบผูกคอตายในห้องขัง

อาชญากรรม
22 ม.ค. 64
09:36
13,002
Logo Thai PBS
ผู้ต้องหาคดีข่มขืนเด็ก 11 ขวบผูกคอตายในห้องขัง
ผู้ต้องหาคดีข่มขืนเด็ก 11 ขวบที่พระนครศรีอยุธยา ผูกคอเสียชีวิตในห้องขังกลางดึก หลังจากเมื่อวานนี้ (21 ม.ค.) หวิดถูกรุมประชาทัณฑ์ระหว่างทำแผน ญาติเข้าดูวงจรปิดไม่ติดใจเชื่อคงคิดมาก

วันนี้ (22 ม.ค.2564) กรณีตำรวจ สภ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา จับกุมตัวนายนิรุต เขียวสวาท อายุ 35 ปี ชาวตำบลบางเดื่อ อ.บางปะหัน หลังก่อเหตุล่อลวง ด.ญ.อายุ 11 ขวบไปกระทำอนาจาร โดยสามารถแกะรอยจากกล้องวงจรปิด ก่อนตามจับตัวได้ในโรงอิฐ

หลังจากเมื่อวานนี้ (21 ม.ค.) ได้ควบคุมตัวมาทำแผนในจุดเกิดเหตุแต่ปรากฏว่ามีเหตุการณ์ญาติของเด็ก 11 ขวบ และชาวบ้านกว่า 200 คนจะรุมประชาทัณฑ์ จนตำรวจต้องรีบนำตัวกลับมาที่โรงพัก

ล่าสุดผู้ก่อเหตุได้ใช้เชือกจากกางเกงกีฬาที่ใส่มาผูกคอเสียชีวิตในห้องขัง โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 03.00 น. พ.ต.อ.นิวัฒน์ การสิทธิ์ ผกก.สภ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าตรวจสอบห้องควบคุมผู้ต้องหา พบว่านายนิรุต นอนเสียชีวิตภายในห้องควบคุมห้องแรก ห่มผ้าห่มสีชมพู สวมหน้ากากอนามัยสีดำมีเชือกกางเกงผูกอยู่ที่คอ จึงแจ้งแพทย์และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบ เบื้องต้นพร้อมให้ญาติได้ดูกล้องวงจรปิด ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต

ไม่คิดว่าผู้ต้องหาจะคิดสั้น เนื่องจากช่วงที่กลับมาก็พูดคุย และให้ตำรวจคุยเป็นเพื่อน แต่ก็มาผูกคอตายซึ่งญาติได้มาดูกล้องวงจรปิดแล้วไม่ติดใจอะไร 

นางพัทยา สายพิมจีน อายุ 45 ปี พี่สาว กล่าวว่า ปกตินายนิรุต เป็นคนเงียบๆ เคยมีภรรยาแล้วเลิกไปจนมีภรรยาใหม่คนปัจจุบันอายุ 17 ปี ไม่คิดว่าจะมีพฤติกรรมอย่างนี้ ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่ไม่คิดว่าน้องจะมาคิดสั้น  

 

ด้าน ด.ต.กองศรี กล่าวว่า หลังจากนำตัวไปทำแผนกลับมา และเข้าห้องควบคุมนายนิรุต ไม่มีอาการเครียดให้เห็น ช่วงเย็นกินข้าวผัดที่นำไปให้ปกติ จากนั้นก็เข้าไปอาบน้ำ จนกระทั่งตำรวจสภ.บางปะหันเดินทางมาเวลาประมาณ 22.00 น.เพื่อจะสอบปากคำเพิ่มเติม จนกระทั่งมาพบเสียชีวิต

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง