ชายบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ธนาคารในห้างฯย่านบางกะปิ ได้เงิน 6 แสน

อาชญากรรม
25 ม.ค. 64
06:24
656
Logo Thai PBS
ชายบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ธนาคารในห้างฯย่านบางกะปิ ได้เงิน 6 แสน
ชายบุกเดี่ยว ชิงเงินใน ธ.กรุงไทย กลางห้างฯย่านบางกะปิ ได้เงินไป กว่า 600,000 บาท ตำรวจเร่งแกะรอย

วันนี้ ( 24 ม.ค.64 ) เมื่อเวลา 20.42 น เกิดเหตุชายคนหนึ่งสวมชุดดำถือปืนเดินเข้าไปในธนาคารกรุงไทย สาขาห้างสรรพสินค้าใหญ่แห่งหนึ่งย่านบางกะปิ จากนั้นได้ข่มขู่ให้เจ้าหน้าที่ที่กำลังเก็บเอกสารเตรียมปิดทำการหลีกทางให้ก่อนจะเข้าไปหยิบเงิน หลังก่อเหตุได้หลบหนีออกไปทางออกด้านหลังห้างสรรพสินค้า

หลังเกิดเหตุตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บรวบรวมวัตถุพยานหลักฐานแกะรอยหาเบาะแสตัวผู้ก่อเหตุ ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนกระจายกำลังติดตามตัว

พล.ต.ต.พรชัย ขจรกลิ่น ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเหตุการณ์ต้นคาดว่า ผู้ก่อเหตุมาเฝ้ารอดูสถานการณ์ตั้งแต่เวลาประมาณ 18.00 น.เพื่อรอจังหวะที่ก่อเหตุ แต่พฤติการณ์แผนประทุษกรรมไม่ได้ซับซ้อนคาดว่า อีกไม่นานคงติดตามตัวได้ ส่วนเงินที่ได้ไปนั้นสอบถามจากพนักงานธนาคารที่เข้าให้ปากคำมีจำนวน 617,250 บาท

นอกจากเหตุชิงเงินธนาคาร ในห้างสรรพสินค้าเดียวกันนี้ ยังได้เหตุชาย 2 คน วิวาทและใช้อาวุธมีดแทงกันภายในห้างและทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บซึ่งอีกฝ่ายบาดเจ็บสาหัส ส่วนสาเหตุยังไม่แน่ชัดเนื่องจากทั้งคู่ยังรักษาตัวที่โรงพยาบาล ต้องรอสอบสวนโดยละเอียดก่อนจะสรุปสาเหตุ

ส่วนชายผมสั้นเกรียน สวมเสื้อสีดำ ถือปืนคล้ายการระงับเหตุ ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าวยืนยันตรวจสอบแล้วเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าไปทำธุรกรรมทางการเงินในธนาคารใกล้จุดเกิดเหตุวิวาทเมื่อประสบเหตุจึงใช้อาวุธปืนขู่ เพื่อระงับเหตุการณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง