กทม.เปิดไทม์ไลน์ 20 คนติด COVID-19 รวมดีเจมะตูม-เพื่อน

สังคม
25 ม.ค. 64
06:40
25,866
Logo Thai PBS
กทม.เปิดไทม์ไลน์ 20 คนติด COVID-19 รวมดีเจมะตูม-เพื่อน
กทม.เผยยอดติดเชื้อ COVID-19 ระลอกใหม่ สะสม 678 คน พร้อมเปิดไทม์ไลน์อีก 20 คน รวมดีเจมะตูมและเพื่อนร่วมกินข้าวที่โรงแรม พบประวัติไปห้างดัง ฟิตเนส

วันที่ 24 ม.ค.2564 กรุงเทพมหานคร สรุปยอดผู้ติดเชื้อ COVID-19 ระลอกใหม่ ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค.2563 - 24 ม.ค.2564 สะสม 678 คน การติดเชื้อในประเทศ ส่วนใหญ่มาจากการสัมผัสผู้ป่วยยืนยันก่อนหน้าจากคนในครอบครัว หรือจากคนในที่ทำงาน การไปสถานบันเทิง สถานที่ชุมชน และการตรวจเชิงรุกในตลาด และชุมชน พร้อมเปิดไทม์ไลน์ผู้ที่สอบสวนโรคแล้วเสร็จเพิ่มอีก 20 คน

ผู้ป่วยรายที่ 610 เป็นชาย อาชีพนักแสดง ดีเจ พิธีกร พบประวัติพักอาศัยอยู่เขตลาดพร้าว , จัดรายการวิทยุที่ตึก GMM Grammy เขตวัฒนา, ไปทำธุระที่โรงแรมบันยันทรี, ไปบิ๊กซีเอกซ์ตร้า ลาดพร้าว, ไปโรงแรมบันยันทรี และกินอาหารบนดาดฟ้า มีเพื่อน ๆ และแม่ร่วมด้วย, กินอาหารที่ร้าน Joha Korean Bar, ถ่ายรายการโทรทัศน์ที่ตึก GMM Grammy, ถ่ายรายการโทรทัศน์ที่ร้านกะทิ บ้านอาหารไทยและขนม, กินอาหารที่ร้านย่างเนยรัชดา, ไปฟู้ดแลนด์ เดอะสตรีท

 

 

ผู้ป่วยรายที่ 611 เป็นชาย อาชีพตัวแทนขายประกัน พบประวัติทำงานที่บริษัทย่านสุรวงศ์, กินข้าวกับเพื่อนที่โรงแรมบันยันทรี, ไปฟิตเนสที่เดอะมอลล์งามวงศ์วาน, ไปร้านอาหาร Ba Hao สาขาทองหล่อ, ไปกินอาหารที่ร้านไคเซ็น, ไปวัดแขก สีลม, ไปร้านสุกี้ MASA สาขาสยามพารากอนกับเพื่อน, ไปหาเพื่อนที่โรงแรมแมริออท, ไปโรงแรมมณเฑียร

 

 

ผู้ป่วยรายที่ 612 เป็นชาย ไม่ได้ประกอบอาชีพ พบประวัติอาศัยอยู่ย่านสี่พระยา, ไปกินอาหารกับเพื่อนที่โรงแรมบันยันทรี, ไปหาพี่สาวที่ย่านลาดพร้าว

 

ผู้ป่วยรายที่ 613 เป็นชาย อาชีพรับตัดสูท พบประวัติทำงานร้านตัดเสื้ออยู่ที่บ้านแถว ถ.จันทน์, ไปร่วมงานที่โรงแรมบันยันทรี

 

ผู้ป่วยรายที่ 614 เป็นชาย อาชีพค้าขาย พบประวัติเดินทางไป จ.เชียงใหม่ โดยสายการบิน Thai Lion Air กับเพื่อน, ไปที่พักของเพื่อนแถวพระราม 9, ไปส่งเพื่อนที่โรงแรมบันยันทรี, ไปกินอาหารปิ้งย่างที่บ้านเพื่อน

 

ผู้ป่วยรายที่ 615 เป็นชาย อาชีพว่างงาน พบประวัติไปงานเลี้ยงปีใหม่บ้านเพื่อน ย่านราษฎร์บูรณะ, ไปตลาดนัดวัดนาคนิมิตร และตลาดอินดี้ดาวคะนอง

 

ผู้ป่วยรายที่ 616 เป็นชาย ไม่ได้ประกอบอาชีพ พบประวัติอยู่ที่พักเขตคลองสามวา, ไปตลาดหทัยมิตร

 

ผู้ป่วยรายที่ 617 เป็นหญิง อาชีพรับจ้างดูแลผู้ป่วยและผู้สูงอายุ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ, เดินทางไปเนอร์สซิ่งแคร์ เขตลาดพร้าว


ผู้ป่วยรายที่ 618 เป็นชาย อาชีพพนักงานโรงงานย่านบางบอน โดยนั่งวินรถจักรยานยนต์มาทำงาน

 

ผู้ป่วยรายที่ 619 เป็นชาย อาชีพธุรกิจซักผ้าอัตโนมัติ พบประวัติไปตลาดปิ่นทอง ซอยเอกมัย 42 และพูดคุยกับเพื่อน ต่อมาทรายว่าเพื่อนติดเชื้อ COVID-19

 

ผู้ป่วยรายที่ 620 เป็นชาย อาชีพพนักงานขับรถที่ธนาคารย่านราษฎร์บูรณะ พบประวัติกินอาหารแถว ถ.จันทน์

 

ผู้ป่วยรายที่ 621 เป็นชาย อาชีพพนักงานโรงงานย่านแสมดำ เดินทางด้วยรถรับส่งของโรงงาน และซื้ออาหารบริเวณใกล้ที่พัก

 

ผู้ป่วยรายที่ 622 เป็นชาย อาชีพพนักงานโรงงานย่านแสมดำ

 

ผู้ป่วยรายที่ 623 เป็นหญิงชาวเมียนมา อาชีพพนักงานโรงงานย่านแสมดำ พบประวัติไปตลาดแสมดำ

 

ผู้ป่วยรายที่ 624 เป็นชาย อาชีพพนักงานโรงงานย่านแสมดำ พบประวัติไปตลาดแสมดำ

 

ผู้ป่วยรายที่ 625 เป็นชาย อาชีพพนักงานโรงงานย่านแสมดำ

 

ผู้ป่วยรายที่ 626 เป็นชาย อาชีพพนักงานโรงงาน อาศัยอยู่กับพี่สาวย่านแสมดำ

 

ผู้ป่วยรายที่ 627 เป็นชาย อาชีพพนักงานโรงงานย่านแสมดำ อาศัยอยู่กับเพื่อน

 

ผู้ป่วยรายที่ 628 เป็นชาย อาชีพพนักงานโรงงานย่านแสมดำ พบประวัติอาศัยอยู่กับเพื่อน และไปเดินตลาดย่านที่พัก


ผู้ป่วยรายที่ 628 เป็นชาย อาชีพพนักงานโรงงานย่านแสมดำ พบประวัติแวะซื้ออาหารที่ตลาดปากซอยแสมดำ


ทั้งนี้ ขอให้สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือ เว้นระยะห่าง ตรวจคัดกรองอุณหภูมิ สแกนไทยชนะ และปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด หากสงสัยหรือกังวลว่าตนติดเชื้อหรือยัง หรือมีความเสี่ยงอยู่ในระดับใด สามารถประเมินความเสี่ยงได้ที่ http://bkkcovid19.bangkok.go.th/ หรือติดต่อขอคำปรึกษาได้ที่สายด่วนสำนักอนามัย โทร. 0 2203 2393 หรือ 0 2203 2396

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง