สื่อรายงาน นักแสดง "ซงยูจอง" - แรปเปอร์ "IRON" เสียชีวิต

ศิลปะ-บันเทิง
25 ม.ค. 64
15:35
10,111
Logo Thai PBS
สื่อรายงาน นักแสดง "ซงยูจอง" - แรปเปอร์ "IRON" เสียชีวิต
นับเป็นข่าวเศร้าวงการเกาหลีใต้ หลังบริษัท Sublime Artist Agency ต้นสังกัดยืนยันนักแสดง "ซงยูจอง" เสียชีวิตลงในวัย 26 ปี ขณะที่ในวันเดียวกัน สื่อยังมีรายงานว่า Iron แรปเปอร์เกาหลีใต้ รองแชมป์ "Show Me The Money 3" เสียชีวิตในวัย 29 ปี

วันนี้ (25 ม.ค.2564) สื่อต่างประเทศ รายงานว่า ซงยูจอง นักแสดงเกาหลีใต้ เสียชีวิตด้วยวัย 26 ปี เมื่อวันที่ 23 ม.ค. 2564 ที่ผ่านมา โดยบริษัท Sublime Artist Agency ได้ออกมายืนยันการเสียชีวิตของซงยูจอง แต่ไม่ได้ระบุสาเหตุการเสียชีวิต

Sublime Artist Agency เปิดเผยว่า พิธีศพของซงยูจองจะถูกจัดขึ้นเป็นการภายใน และจะมีขบวนแห่ร่างของยูจองในช่วงบ่ายวันนี้ (25 ม.ค.2564) พร้อมระบุว่า ยูจองเป็นเพื่อนที่มอบความสุขและรอยยิ้มอันสดใสให้ทุกคนอยู่เสมอ และยูจองนับเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่ยอดเยี่ยมกับทุกบทบาทของเธอที่ทำอย่างเต็มที่ด้วยความหลงใหลในการแสดง หวังว่าทุกคนจะร่วมกันขอให้วิญญาณของเธอไม่สู่สุขคติและได้พักผ่อนอย่างสงบในที่ที่แสนอบอุ่น

สำหรับซงยูจอง เดบิวต์ในฐานะนางแบบแบรนด์เครื่องสำอาง และเริ่มต้นอาชีพการแสดงผ่านรายการ “Golden Rainbow” ทางช่อง MBC ในปี 2556 จากนั้นยูจองได้ปรากฏตัวในรายการ “Make Your Wish” ทางช่อง MBC และซีรี่ส์ดังอย่าง “School 2017” ทางช่อง KBS2 รวมถึงเว็บดราม่าเรื่อง Dear My Name

นอกจากนี้ ยูจองยังได้ร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอเพลง“ Goodbye Road” ของวง iKON, เพลง Friend to Lover ของ Standing Egg ก่อนที่จะเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด Sublime Artist Agency ในปี 2562

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by SUBLIME ARTIST AGENCY (@sublimeartist)

 

สื่อรายงานแร็ปเปอร์ IRON ถูกพบเสียชีวิต

ขณะที่ในช่วงสายวันนี้ สื่อต่างประเทศ รายงานว่า เมื่อเวลา 10.25 น. ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลีใต้ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพบ Iron แรปเปอร์เกาหลีใต้ วัย 29 ปี หมดสติอยู่ที่หน้าอพาร์ตเมนต์ จึงนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ก่อนมีรายงานการเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะนี้ยังไม่มีการรายงานสาเหตุการเสียชีวิต

สำหรับ Iron เป็นที่รู้จักครั้งแรกหลังเข้าร่วมแข่งขันในรายการค้นหาแรปเปอร์ชื่อดังของเกาหลีใต้อย่าง "Show Me The Money 3" ก่อนจะคว้าตำแหน่งรองแชมป์ไปครองได้สำเร็จ จากนั้นเขาทำเพลงของตัวเอง ควบคู่ไปกับการร่วมงานกับศิลปินดังของเกาหลี อย่างฮโยลิน จงฮยอน Shinee จีมิน AOA และคิมบอมซู

ก่อนหน้านี้ Iron เคยถูกสอบสวนในข้อหาทำร้ายร่างกายเพื่อน และถูกฟ้องในข้อหาเสพกัญชา รวมถึงทำร้ายร่างกายแฟนเก่า ก่อนจะถูกติดสินคุมประพฤติเป็นเวลา 2 ปี และต้องให้บริการสาธารณะ 80 ชั่วโมงด้วย 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง