รู้แล้ว! "ข้าวโอ๊ต" วง AXIS บอยแบนด์ 23 ปี ติดโควิด โยงดีเจมะตูม

Logo Thai PBS
รู้แล้ว! "ข้าวโอ๊ต" วง AXIS บอยแบนด์ 23 ปี ติดโควิด โยงดีเจมะตูม
รู้แล้ว กระแสข่าวบอยแบนด์อายุ 23 ปี ติด COVID-19 ผู้จัดการส่วนตัวยอมรับ "คริษฐ์ พรรณธรรม" หรือ ข้าวโอ๊ต หัวหน้าวง AXIS ติดเชื้อหลังไปร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิดดีเจมะตูมที่คอนโด ยันไม่ได้ร่วมงานปาร์ตี้ เตรียมแถลงรายละเอียดและไทม์ไลน์คืนนี้

วันนี้ (27 ม.ค.2564) จากกรณีนายเตชินท์ พลอยเพชร หรือมะตูม นักแสดง และดีเจชื่อดัง ติดเชื้อ COVID-19 หลังจัดปาร์ตี้วันเกิดที่โรงแรมบันยันทรี ก่อนพบผู้ติดเชื้อเพิ่มรวมแล้ว 24 คน ขณะที่สื่อสังคมออนไลน์ตั้งคำถามถึงนักร้อง นักแสดง อายุ 23 ปี ซึ่งในไทม์ไลน์ที่ กทม.เปิดเผยมาพบว่า วันที่ 14-20 ม.ค.ที่ผ่านมา ผู้ป่วยไม่ได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกิดขึ้น และติดตามค้นหาว่านักร้องคนนี้เป็นใคร กระทั่งช่วงบ่ายที่ผ่านมามีการเปิดเผยเบื้องต้นว่า เป็นนักร้องบอยแบนด์ อายุ 23 ปี 

ล่าสุด ดอร์เช่ ธีรเดช ผู้จัดการส่วนตัวของนายคริษฐ์ พรรณธรรม หรือ ข้าวโอ๊ต หัวหน้าวง AXIS (แอคซิส) เปิดเผยว่า ข้าวโอ๊ตยอมรับว่าไปร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิดดีเจมะตูมที่คอนโดในคืนวันที่ 8 ม.ค. 2564 และได้เดินทางไปโรงแรมบันยันทรีในวันที่ 9 ม.ค. เพื่อไปพบกับเพื่อนสนิทที่เดินทางมาร่วมปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูม

ทั้งนี้ ข้าวโอ๊ตไม่ได้เข้าไปภายในงาน หลังจากพบเพื่อนก็ได้เดินทางกลับทันที กระทั่งมีอาการป่วยประกอบกับทราบข่าวว่าดีเจมะตูมติด COVID-19 จึงได้ไปตรวจหาเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 20 ม.ค. ก่อนทราบผลว่าติดเชื้อ

แพทย์แจ้งว่า โอ๊ต มีเชื้อ COVID-19 ประมาณ 5% จึงให้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเพื่อรอผลแน่ชัดในวันที่ 31 ม.ค. ว่าหายหรือเป็น COVID-19 ชัดเจน 100% ยืนยันไม่ได้มีเจตนาปกปิดไทม์ไลน์

อย่างไรก็ตาม ข้าวโอ๊ตจะวิดีโอคอลเพื่อเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดพร้อมทั้งไทม์ไลน์ในรายการ แฉ คืนนี้ ระหว่างเวลา 21.30-23.00 น ทางช่อง GMM25 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

กทม.เปิดไทม์ไลน์ 15 คน มีนักร้อง-นักแสดง 1 คน ไม่ให้ข้อมูล 7 วัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง