เก๋งเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนชนรถตู้ คนขับเสียชีวิต

อาชญากรรม
28 ม.ค. 64
06:03
5,089
Logo Thai PBS
เก๋งเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนชนรถตู้ คนขับเสียชีวิต
เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งขับมาด้วยความเร็วเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางบนถนนเพชรเกษม ย่านหนองแขม ชนรถตู้ฝั่งขาเข้าและรถเก๋ง ทำให้ผู้ขับขี่เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บสาหัส 2 คน

วันนี้ (28 ม.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยเคลื่อนย้ายรถยนต์นิสสัน สกายไลน์ ออกจากบริเวณเกาะกลางถนนเพชรเกษม 81/6 เขตหนองแขม หลังจากเกิดอุบัติเหตุรุนแรงจนทำให้ผู้ขับขี่เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

น.ส.อรุณศรี ปัญญาติ๊บ หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ขับรถยนต์มาตามถนนเพชรเกษมฝั่งขาออก ก่อนถึงจุดเกิดเหตุสังเกตเห็นรถยนต์คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วบนถนนเพชรเกษมฝั่งขาเข้า มาจากแยกถนนพุทธมลฑลสาย 4 แล้วเสียหลักข้ามเกาะกลางมาชนรถตู้ฝั่งขาเข้า และรถเก๋ง ได้รับความเสียหายอีก 1 คัน ส่วนรถของตัวเองนั้นขับตามมาและเบรคได้ทัน จึงไม่ได้รับความเสียหายมาก

 

ขณะที่พ่อค้าที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุได้ยินเสียงเร่งเครื่องรถยนต์ 2-3 ครั้ง ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งเป็นเหตุที่ค่อนข้างรุนแรง

เหตุการณ์นี้มีผู้ขับขี่รถยนต์นิสสัน สกายไลน์ เสียชีวิตทีนทีในที่เกิดเหตุ คือนายณัฐวัฒน์ ศรธนาอภิวัฒน์ อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่ตัองใช้เครื่องมืดตัดถ่างนำศพออกมา และส่งชันสูตรการเสียชีวิตที่แผนกนิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล นอกจากนี้มีผู้โดยสารเป็นผู้หญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส เช่นเดียวกับคนขับรถตู้คู่กรณี

 

ขณะที่เพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพบว่าผู้เสียชีวิตได้ไปรับกินอาหารกับกลุ่มเพื่อน และกำลังกลับบ้านซึ่งอยู่ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุมากนัก แต่เกิดอุบัติเหตุก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง