ไทยทากาซาโกะ เซ็นหนุน โปรแหวนลุย แอลพีจีเอ ปีที่ 3

กีฬา
28 ม.ค. 64
11:42
117
Logo Thai PBS
ไทยทากาซาโกะ เซ็นหนุน โปรแหวนลุย แอลพีจีเอ ปีที่ 3

วันนี้ ( 28 ม.ค.64 ) บริษัท ไทยทากาซาโกะ จำกัด เซ็นสัญญาสนับสนุน "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ยอดนักกอล์ฟสาวจากชัยภูมิ ในการลงแข่งขันในศึกกอล์ฟอาชีพสตรี แอลพีจีเอ ทัวร์ 2021 

การเซ็นสัญญาครั้งนี้ มี มร.ทาคาฮิซะ มุรากิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยทากาซาโกะ จำกัด และ โปรแหวน-พรอนงค์ เพชรล้ำ ยอดสวิงสาวของไทย ที่เดินทางมาพร้อมกับ โปรวาว พรพงษ์ เพชรล้ำ พี่ชายคนเก่ง ที่เป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท ออล แมนเนจเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นการสานต่อการสนับสนุนโปรแหวนเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันของทาง บริษัท พร้อมกับเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบปีที่ 37 ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอีกด้วย

 

 

นาย ทาเคชิซะ กล่าวว่า "ทางบริษัท ไทยทากาซาโกะ ยังคงสานต่อการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง นอกเหนือจากภาระกิจสำคัญของบริษัทในการช่วยลดโลกร้อน เพื่อสิ่งแวดล้อมจากพัฒนาวิศวกรรมด้านระบบปรับอากาศ ด้วยการส่งเสริมพัฒนาด้านกีฬา ซึ่งจึงเกิดที่มาในการสนับสนุน โปรแหวน พรอนงค์ เพชรล้ำ ที่เป็นหนึ่งในนักกอล์ฟสาวไทยที่แข่งขันใน แอลพีจีเอ ทัวร์ เพื่อต้องการที่จะส่งต่อแรงบันดาลใจ เพื่อจุดประกายให้กับนักกีฬารุ่นน้องๆ"

 

 

"นอกจากนั้นแล้วยังเป็นฉลองการดำเนินธุรกิจในเมืองไทยเป็นปีที่ 37 ของบริษัทด้วย ซึ่งการันตีคุณภาพของงานภายใต้การรับรองมาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น และอยากจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยผลักดัน โปรแหวน ให้ก้าวไปสู่เวทีกอล์ฟระดับโลกต่อไปด้วย"

 

 

ด้าน โปรแหวน เผยถึงปีที่ 3 ในการสนับสนุนจาก ไทยทากาซาโกะ ด้วยว่า "ดีใจที่ บริษัท ไทยทากาซาโกะ ยังคงให้ความสำคัญ และสนับสนุนเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน เป็นสิ่งที่ช่วยกระตุ้นให้ตัวเองอยากจะทำผลงานให้ดีขึ้นในการแข่งขันในฤดูกาลหน้า ซึ่งหยุดมานานเหลือเกินแล้ว นับตั้งแต่ปีที่แล้ว ดีใจที่ยังคงเป็นหนึ่งในครอบครัวของ ไทยทากาซาโกะ และสัญญาว่าจะพยายามทำผลงานให้ดีในการแข่งขันฤดูกาลนี้"

สำหรับการแข่งขัน แอลพีจีเอ ทัวร์ โปรแหวน เผยว่า "ณ ตอนนี้มีเวลาพักจากช่วง โควิด-19 เยอะทำให้มีโอกาสค้นพบ และแก้ไขในจุดต่างๆที่ยังเป็นปัญหาในการทำผลงานของตัวเอง ซึ่งนับเป็นสิ่งที่ดี และมีกระหายที่จะกลับมาแข่งขันมาก ตอนนี้ก็วางโปรแกรมแข่งขันไว้แล้ว โดยคาดว่าน่าจะเดินทางไป สหรัฐ ในช่วงกลางเดือน ก.พ.นี้ เพื่อไปแข่งขันในทัวร์ และคาดว่าจะอยู่ที่ อเมริกา อีกยาว ก็สัญญาว่าจะทำผลงานมาฝากแฟนกอล์ฟชาวไทย และขอกำลังใจจากแฟนๆกอล์ฟชาวไทยส่งกำลังใจมาเชียร์ แหวน และนักกอล์ฟไทยคนอื่นๆด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง