ตร.บางเขนยิงสกัดจับผู้ค้ายาฯ ได้ 2 คน พร้อมเคตามีน-ใบกระท่อม

อาชญากรรม
30 ม.ค. 64
02:03
1,237
Logo Thai PBS
ตร.บางเขนยิงสกัดจับผู้ค้ายาฯ ได้ 2 คน พร้อมเคตามีน-ใบกระท่อม
สายตรวจ สน.บางเขน พบผู้ต้องสงสัยจอดรถยนต์ในซอยมืดขอตรวจสอบพบมีพิรุธขับรถหลบหนี ถูกยิงยางสกัดจับค้นรถพบยาเสพติดหลายรายการ

วันนี้ (29 ม.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 21.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.บางเขน ไล่ติดตามผู้ต้องหาค้ายาเสพติดที่บริเวณซอยพหลโยธิน 57 ต่อเนื่องถึง ซอยพหลโยธิน 61 โดยจับผู้ต้องหาได้ 2 คน

พ.ต.ต.อดุลย์ โพธากาญ สวป.สน.บางเขน เปิดเผยว่า ตำรวจสายตรวจ สน.บางเขน ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกตรวจตระเวนในพื้นที่ กระทั่งไปถึงซอยพหลโยธิน 57 พบ รถยนต์เก๋งสีขาว จอดอยู่ในที่มืด มีคนนั่งในรถยนต์ 2 คน ตำรวจสายตรวจจึงเข้าไปสอบถาม แต่ชายในรถยนต์ ทั้ง 2 คน ท่าทางมีพิรุธ และไม่ให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่ พยายามขับขี่รถยนต์หลบหนี จึงขับขี่ไล่ตามเพื่อตรวจสอบ

ซึ่งสายตรวจได้เรียกขอกำลังเสริม กระทั่งสามารถสกัดรถยนต์ต้องสงสัยเอาไว้ได้ โดยยิงล้อยางรถยนต์ล้อหน้าซ้าย ในระหว่างที่ขับขี่หลบหนีนั้นยังได้เฉี่ยวชนรถยนต์กระบะของประชาชนเสียหาย 1 คัน

จากนั้นคุมตัวชาย 2 คน ลงมาจากรถยนต์ตรวจค้นร่างกายพบว่า คนขับ มีเคตามีน ซุกซ่อนในกระเป๋ากางเกงจำนวน 4 ถุง น้ำหนักกรวม 5.19 กรัม ตรวจค้นภายในรถยนต์พบ พืชกระท่อม 500 ใบ ซุกซ่อนในกระเป๋า ส่งอาหารเดลิเวอรี่ และยังมีน้ำต้มพืชกระท่อมอีกหลายขวด 


ตำรวจควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.บางเขน เบื้องต้นให้การอ้างว่า เคตามีนซื้อมาเพื่อเสพเอง ส่วนพืชกระท่อมซื้อมาจากเครือข่ายย่าน ถ.นวลจันทร์ เพื่อต้มผสมจำหน่าย

พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 2 คน ร่วมกันมียาเสพติดประเภทที่ 2 เป็นเคตามีน ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย และมียาเสพติดประเภท 5 เป็นพืชกระท่อมไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง