ลอบวางระเบิดรถตำรวจ "ศรีสาคร" เจ็บ 5 นาย

ภูมิภาค
31 ม.ค. 64
18:53
1,329
Logo Thai PBS
ลอบวางระเบิดรถตำรวจ "ศรีสาคร" เจ็บ 5 นาย
เกิดเหตุลอบวางระเบิดรถตำรวจภูธรศรีสาคร จ.นราธิวาส ขณะนำคณะลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุลอบวางเพลิงเสาสัญญาณโทรศัพท์มือถือ แขวนป้ายผ้า พ่นสีสเปรย์ไล่ทหาร และเผายางรถยนต์ในหลายจุด แรงระเบิดให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 นาย

วันนี้ (31 ม.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุลอบวางระเบิดแสวงเครื่อง ฝั่งใต้ถนนบริเวณบ้านไอร์กาแซ ต.ศรีสาคร อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส ขณะรถของตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรศรีสาคร นำรถเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิดกองกำกับการตำรวจภูธร จ.ยะลา และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส เดินทางไปตรวจสอบเหตุลอบวางเพลิงเสาสัญญาณโทรศัพท์มือถือ แขวนป้ายผ้า พ่นสีสเปรย์ไล่ทหาร และเผายางรถยนต์ แรงระเบิดให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 นาย และรถยนต์ได้รับความเสียหาย

 



จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบหลุมกลางถนน ลึก 1 เมตร กว้าง 2 เมตร มีซากเศษชิ้นส่วนของระเบิดแสวงเครื่องที่ผู้ก่อเหตุประกอบใส่ไว้ในถังแก๊สปิกนิก หนัก 25 กิโลกรัม จุดชนวนด้วยวิทยุสื่อสาร ตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน และพงหญ้ารกทึบริมทาง เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นความเกี่ยวเนื่อง และเชื่อมโยงกับเหตุลอบวางเพลิงเสาสัญญาณโทรศัพท์มือถือ แขวนป้ายผ้า พ่นสีสเปรย์ไล่เจ้าหน้าที่ทหาร และเผายางรถยนต์ในช่วงคืนที่ผ่านมา หลายจุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง