ยังไม่ฟันผิด "ดีเจมะตูม" เช่าห้องปาร์ตี้ต่อ รอความเห็นสำนักอนามัย

อาชญากรรม
2 ก.พ. 64
11:24
313
Logo Thai PBS
ยังไม่ฟันผิด "ดีเจมะตูม" เช่าห้องปาร์ตี้ต่อ รอความเห็นสำนักอนามัย
จนท.เขตสาทร ให้ข้อมูลตำรวจระบุร้านอาหารบนโรงแรมที่ดีเจมะตูมจัดงานเลี้ยง ปฏิบัติตามข้อบังคับการให้บริการ แต่ยังไม่ขอออกความเห็นกรณีเช่าห้องสูทจัดงานต่อว่าผิดหรือไม่ รอความเห็นจากสำนักอนามัย กทม.

วันนี้ (2 ก.พ.2564) พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เปิดเผยถึงกรณีที่เชิญเจ้าหน้าอนามัยสำนักงานเขตสาทร มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหารบนโรงแรมแห่งหนึ่งย่านสาทร ที่นายเตชินท์ พลอยเพชร หรือดีเจมะตูม เข้าไปใช้บริการและพบว่าติดเชื้อ COVID-19

เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตสาทร ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า การให้บริการของร้านอาหารบนโรงแรมนั้นเป็นไปตามข้อบังคับที่ได้วางไว้ก่อนหน้านี้ แต่ในส่วนการเปิดห้องสูทเข้าไปใช้บริการหลังจากรับประทานอาหารเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตฯ ยังไม่ขอให้ความเห็นว่ามีความผิดหรือไม่ ตำรวจจึงทำหนังสือไปถึงเจ้าหน้าที่สาธารณสุข สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร เพื่อขอความเห็นอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุไว้ดำเนินคดีควบคู่กันไปด้วย แต่ยังต้องรอความเห็นจากเจ้าหน้าที่สาธารณสุขก่อน รวมทั้งเตรียมเชิญนายเตชินท์ มาให้ปากคำหลังจากรักษาอาการ COVID-19 เรียบร้อยแล้ว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีเจมะตูม ติดเชื้อ COVID-19 เผยผ่าน IG เตือนคนใกล้ชิด

สธ.เผยเคสดีเจมะตูม มีติดเชื้อ COVID-19 แล้ว 29 คน

กทม.แจ้งความเอาผิดปาร์ตี้ "ดีเจมะตูม" แพร่เชื้อ COVID-19

ตร.เผยกลุ่ม "ดีเจมะตูม" เช่า 3 ห้องจัดงานต่อหลังร้านอาหารปิด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง