เร่งค้นหาคู่อริยิงเยาวชนวัย 16 ปี เสียชีวิต ย่านบางบัวทอง

อาชญากรรม
3 ก.พ. 64
07:08
378
Logo Thai PBS
เร่งค้นหาคู่อริยิงเยาวชนวัย 16 ปี เสียชีวิต ย่านบางบัวทอง
เกิดเหตุเยาวชนชาย อายุ 16 ปี ถูกยิงเสียชีวิต เบื้องต้น คาดว่าอาจเป็นคู่อริที่เคยมีเรื่องบาดหมางเป็นผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบหลักฐานกล้องวงจรปิด หาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

วันนี้ (3 ม.ค.2564) ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เข้าตรวจสอบเหตุยิงกัน น้าซอยเทศบาล 8 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนอยู่บนถนนเลนซ้าย ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าแยกบางพูล สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลถูกยิงที่ด้านหลังซ้ายเหนือเอว ทราบชื่อคือ นายภูเบศ ชีพนุรัตน์ อายุ 16 ปี ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีเทา-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่


เพื่อนรุ่นพี่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อของ โดยมีเพื่อนอีกคนซ้อนท้ายมา เพื่อนที่ซ้อนท้ายถูกฟันที่หมวกกันน็อค ซึ่งตำรวจนำตัวไปสอบปากคำที่โรงพักแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุคาดว่าเป็นคู่อริเก่าที่เคยมีเรื่องกันกับผู้เสียชีวิต เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบหลักฐานและตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง