ระทึก! นักเรียนหนีตาย ผอ.เครียดโชว์ปืนหน้าเสาธง

ภูมิภาค
4 ก.พ. 64
12:55
7,571
Logo Thai PBS
ระทึก! นักเรียนหนีตาย ผอ.เครียดโชว์ปืนหน้าเสาธง
ผู้อำนวยการโรงเรียนดัง อ.เทพา จ.สงขลา เครียด หลังพูดหน้าเสาธง ระบุว่า "ผอ.จะทำเรื่องนี้ให้ดังกว่าที่เขาทำ" จากนั้นเปิดเสื้อโชว์ปืนที่พกไว้ต่อหน้านักเรียนที่หน้าเสาธง ที่ตกใจวิ่งหนีกระเจิง สภ.เทพา ระบุมีผู้ปกครองพาบุตรหลานมาลงบันทึกประจำวัน

วันนี้ (4 ก.พ.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดเหตุระทึกในระหว่างที่นักเรียนในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งใน อ.เทพา จ.สงขลา กำลังเข้าแถวเคารพธงชาติ และร่วมกิจกรรมครูพบปะนักเรียน ที่หน้าเสาธง โดยมีผู้อำนวยการพูดชี้แจงเรื่องต่างๆ

แต่จู่ๆ ครูก็ผอ.ก็พูดขอโทษ และขออโหสิกรรม และพูดว่า 

ผอ.จะทำเรื่องนี้ให้ดังกว่าที่เขาทำ

หลังจากนั้นได้ชักปืนพกออกมาโชว์ต่อหน้านักเรียนนับพันคนที่กำลังนั่งอยู่ในแถวฟัง ทำให้นักเรียนที่นั่งฟังอยู่ถึงกับตะโกนเสียงดังว่า ไม่ๆๆๆ พร้อมกับวิ่งกระเจิงหนีตาย บางส่วนวิ่งหนีร้องไห้ เนื่องจากตกใจกลัว

ทั้งนี้ในเฟซบุ๊ก รถยกยกรถ เทพา ได้โพสต์คลิป ระบุว่า ชัดนะ ของดีเมืองเทพา ถ้าถูกลูกหลาน..เหตุผลที่ต้องให้ลูกพกปืนไปโรงเรียน โดยมีคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุเพื่อนครูได้พาผู้อำนวยการไปสงบสติอารมณ์ และอยู่ระหว่างการสอบสวนที่มาถึงเหตุการณ์คร้ั้งนี้ 

เบื้องต้น จากการสอบถามไปที่ สภ.เทพา ระบุว่าขณะนี้ทางโรงเรียนยังไม่มีการแจ้งความ แต่มีผู้ปกครองบางส่วนที่นำบุตรหลานมาลงบันทึกประจำวันแล้ว 

ชัดนะ ของดีเมืองเทพา ใว้โถกกะลูกหลานมึงเองนะอ้ายอี พวกโหลกสวย เหตุผลที่ต้องให้ลูกพกปืนไปโรงเรียน

โพสต์โดย รถยกยกรถ เทพา เมื่อ วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ 2021

 

ต่อมาในช่วงบ่าย มีรายงานว่า นายอัมพร พินะสา เลขาธิการ กพฐ.กล่าวว่า ขณะนี้ สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริงปมผอ.เครียดจนเกิดเหตุการณ์ไม่เหมาะสม หากผิดวินัยก็ต้องดำเนินการ รวมถึงให้ตรวจสอบกรณีที่มีข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับนักเรียน ม.3 ด้วย พร้อมกำชับให้ทุกพื้นที่ดูแลไม่ให้เหตุการณ์ซ้ำรอย 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง