ปชป.ยืนยันไม่ได้ขัดแย้งปม พปชร.ชิงเก้าอี้ ส.ส.นครศรีฯ

การเมือง
5 ก.พ. 64
10:07
167
Logo Thai PBS
ปชป.ยืนยันไม่ได้ขัดแย้งปม พปชร.ชิงเก้าอี้ ส.ส.นครศรีฯ
พรรคประชาธิปัตย์ เคารพการตัดสินใจของพรรคพลังประชารัฐ หลังจากส่งผู้สมัครชิง ส.ส.เขต 3 จ.นครศรีธรรมราช ชี้ให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสิน ยืนยันไม่เป็นความขัดแย้งระหว่างพรรคร่วมรัฐบาล

วันนี้ (5 ก.พ.2564) นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี ในฐานะรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่พรรคพลังประชารัฐมีมติส่งผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 จ.นครศรีธรรมราช แทนตำแหน่งที่ว่างว่า เคารพในการตัดสินใจของพรรคพลังประชารัฐ เพราะทุกพรรคมีสิทธิ์ที่จะส่งผู้สมัครได้ตามระบอบประชาธิปไตย ซึ่งต่อจากนี้ก็ขึ้นอยู่กับประชาชนชาว จ.นครศรีธรรมราช ว่าจะให้ความไว้วางใจใครเข้ามาทำหน้าที่ ดังนั้น จากนี้ไปไม่ต้องการเห็นการตอบโต้ไปมาระหว่าง 2 พรรค เพราะประชาชนก็อยากจะเห็นการทำงานเพื่อประเทศชาติ

จากนี้ไปก็จะได้เดินหน้าทำงานเพื่อประชาชน ส่วนการเลือกตั้งก็เป็นการตัดสินใจของประชาชน จ.นครศรีธรรมราช เขต 3 ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์พร้อมที่จะแข่งขันและมั่นใจว่า ส.ส.นครศรีธรรมราช ทั้ง 5 คน ของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ผ่านมาทำงานอย่างแข็งขันให้กับประชาชนและคิดว่าประชาชนสัมผัสได้ ถือเป็นสิ่งที่จะยืนยันให้กับชาวนครศรีธรรมราชที่จะได้ไว้วางใจให้ตัวแทนของพรรคได้ทำหน้าที่ต่อ

ส่วนกรณีนี้จะเป็นความขัดแย้งระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่ นายอัครเดช กล่าวว่า ไม่เป็นความขัดแย้งระหว่างพรรคร่วมรัฐบาล เพราะถือว่าจบไปแล้ว จากนี้ไปก็จะได้เดินหน้าทำงานเพื่อประชาชน ส่วนการเลือกตั้งผลจะเป็นอย่างไรก็อยู่ที่ประชาชน จ.นครศรีธรรมราช จะตัดสินใจจากผลงานของพรรคและตัวบุคคลที่ลงสมัคร

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป.ไม่ห่วง พปชร.ส่งผู้สมัครเลือกตั้งแข่ง "เมืองคอน"

ฝ่ายค้านให้ "เสรีรวมไทย" ลงเลือกตั้งซ่อมนครศรีฯ

"พรรคกล้า" ส่งตัวแทนคนแรกชิงเก้าอี้ ส.ส.เขต 3 นครศรีฯ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง