ระทึก! ฉุดคนขึ้นรถลักพาตัวหน้าคอนโดฯ ย่านบางเขน หายนาน 3 วัน

อาชญากรรม
6 ก.พ. 64
08:22
7,686
Logo Thai PBS
ระทึก! ฉุดคนขึ้นรถลักพาตัวหน้าคอนโดฯ ย่านบางเขน หายนาน 3 วัน
เกิดเหตุลักพาตัวที่หน้าคอนโดมิเนี่ยมแห่งหนึ่งย่านบางเขน กรุงเทพฯ ช่วงกลางวัน เบื้องต้น ตำรวจรู้ชื่อคนครอบครองรถที่ใช้ก่อเหตุแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัว หลังหายไปนาน 3 วัน

วันนี้ (6 ก.พ.2564) เกิดเหตุคนถูกลักพาตัวบริเวณหน้าคอนโดฯ รีเจนท์ ย่านบางเขน กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 10.50 น. วันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา ล่าสุด ยังไม่พบผู้ที่ถูกอุ้ม ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะชาย 3 คน แต่งตัวมิดชิด โดยขับรถยนต์ฮอนด้า Jazz สีขาว ทะเบียน 1 กษ8733 กทม. และรถจักรยานยนต์สีขาว-แดง ไม่ทราบทะเบียนและยี่ห้อ มาจอดรถดูลาดเลาอยู่ริมถนนด้านหน้าคอนโดฯ 


ต่อมา หลังผู้เสียหายเดินทางไปถึงบริเวณทางเช้าคอนโดฯ ผู้ก่อเหตุได้เข้าไปฉุดกระชากผู้เสียหายขึ้นรถ โดยในวิดีโอยังได้ยินเสียงผู้ก่อเหตุระบุว่า "คนฉ้อโกงไปโรงพัก"  โดยมีเสียงผู้เสียหายตะโกนขอความช่วยเหลือ และบอกว่าจะคืนของให้ ท่ามกลางความตกใจของคนที่ผ่านไปมา


เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคอนโดฯ ที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า สังเกตุเห็นหนึ่งในผู้ก่อเหตุพกปืนมาด้วย จึงไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้ ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัวผู้ก่อเหตุ เบื้องต้น ตรวจสอบทะเบียนรถ และบัตรประชาชนที่ยื่นขณะจอดแลกบัตรในคอนโดฯ แล้ว เป็นคนคนเดียวกัน ส่วนผู้เสียหายยังไม่ทราบว่าเป็นใคร

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง