วัยรุ่นนครนายก เมา ขี่ จยย.แหกด่านตำรวจ

อาชญากรรม
7 ก.พ. 64
08:09
921
Logo Thai PBS
วัยรุ่นนครนายก เมา ขี่ จยย.แหกด่านตำรวจ
2 วัยรุ่นนครนายก ดื่มสุราจนมึนเมา กลัวความผิด ขี่รถจักรยานยนต์แหกด่าน เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นพิรุธ ขับรถตามข้ามอำเภอกว่า 20 กิโลเมตร จนรถเกี่ยวกันล้ม บาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย

วันนี้ (7 ก.พ.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสายตรวจ 20 เมืองนครนายก จับกุมวัยรุ่นชายคนหนึ่ง ออกมาจากข้างทาง ริมถนนสายสุวรรณศร ฝั่งขาเข้าปราจีนบุรี หมู่ที่ 4 ต.เกาะหวาย อ.ปากพลี จ.นครนายก หลังวัยรุ่นคนดังกล่าวพร้อมเพื่อน ขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าด่านตรวจ เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องขี่รถจักรยานยนต์ติดตามจับข้ามอำเภอ เป็นระยะทางกว่า 20 กิโลเมตร จนมาทันกัน แต่รถของทั้งฝ่ายกลับเกิดเกี่ยวกัน จนล้มทั้งคู่ เป็นเหตุให้ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ 2 วัยรุ่นได้รับบาดเจ็บ แต่เพื่อนวัยรุ่นที่ซ้อนท้ายมา อาศัยจังหวะช่วงชุลมุนวิ่งหลบหนีเข้าป่าข้างทางไปได้

จากการสอบสวนวัยรุ่นที่ถูกจับกุม ชื่อ นายชโลธร สีโสม อายุ 26 ปี บ้านอยู่ จ.ปราจีนบุรี ยอมรับว่าตนเองมากินเหล้าที่บ้านเพื่อนในตัวเมืองนครนายก และกำลังจะกลับบ้านที่ จ.ปราจีนบุรี แต่ด้วยความเมา จึงกลัวความผิด จึงเร่งเครื่องขับฝ่าด่านตรวจ จนมาถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว โดยตำรวจจะได้นำตัว นายชโลธรไปทำแผล ตรวจหาสารเสพติด และวัดค่าแอลกอฮอล์ เพื่อส่งพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองนครนายก เพื่อดำเนินคดีต่อไป ส่วนตำรวจทั้ง 2 นาย ได้รับบาดเจ็บที่ขา และรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายเล็กน้อย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง