พบหญิง วัย 83 ปี เสียชีวิตในสระว่ายน้ำโรงแรมตัวเอง

อาชญากรรม
7 ก.พ. 64
13:36
6,642
Logo Thai PBS
พบหญิง วัย 83 ปี เสียชีวิตในสระว่ายน้ำโรงแรมตัวเอง
ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุหญิง อายุ 83 ปี เสียชีวิตในสระว่ายน้ำของโรงแรมแห่งหนึ่งในซอยวิภาวดีรังสิต 6 ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของโรงแรมแห่งนี้ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

วันนี้ (7 ก.พ.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย พร้อมตำรวจนครบาลสุทธิสาร เข้าตรวจสอบเหตุ นางวรปราณี สุทธิรัตน์ อายุ 83 ปี ถูกพบร่างลอยคว่ำหน้าอยู่กลางสระว่ายน้ำของโรงแรม เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่า นางวรปราณี เป็นเจ้าจองโรงแรมแห่งนี้ แต่ระยะหลังประสบกับสถานการณ์ COVID-19 จึงไม่ได้เปิดให้บริการห้องพัก

ขณะที่แม่บ้านให้ข้อมูลกับตำรวจว่าผู้เสียชีวิตไม่ได้มีภาวะเครียด เนื่องจากมีฐานะร่ำรวย มีเงินสดในบัญชีหลายล้าน รวมถึงทรัพย์สินอีกมาก พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะไม่ใช่การฆ่าตัวตาย เพราะสร้อยคอทองคำที่ผู้เสียชีวิตมักจะสวมใส่อยู่เป็นประจำนั้น ไม่พบอยู่ที่คอของผู้เสียชีวิต

ไม่พบร่องรอยบาดแผลบนร่างกาย

ส่วนการเสียชีวิต ตำรวจตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยบาดแผลบนร่างกาย และคาดการณ์ว่าน่าจะเสียชีวิตในช่วงเวลา 2-8 ชั่วโมง ก่อนถูกพบ ขณะที่การตรวจสอบภายในอาคาร พบรองเท้าใส่เดินในห้องของผู้เสียชีวิต 1 ข้าง ตกอยู่บริเวณบันไดหนีไฟ บริเวณชั้น 6 ใกล้กันมีหน้าต่างเปิดอาคารอยู่ ซึ่งหากมองลงไปก็ตรงกับสระว่ายน้ำที่เกิดเหตุ

ขณะเดียวกัน มีการสอบถามกับครอบครัวของผู้เสียชีวิต ได้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตเป็นโรคซึมเศร้าและเป็นไบโพล่า รวมถึงมีโรคประจำตัวแขนขาอ่อนแรง แต่ยังไม่แน่ชัดว่าจะเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตหรือไม่ ซึ่งตำรวจยังไม่ชี้ชัดว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือเกิดจากสาเหตุใด เนื่องจากต้องรอผลการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด และตรวจสอบร่องรอยในที่เกิดเหตุอย่างรอบคอบ ก่อนจะสรุปคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง