ตำรวจถูกยิงเสียชีวิตขณะห้ามวัยรุ่นดื่มสุราในปั๊มน้ำมัน

อาชญากรรม
8 ก.พ. 64
10:17
913
Logo Thai PBS
ตำรวจถูกยิงเสียชีวิตขณะห้ามวัยรุ่นดื่มสุราในปั๊มน้ำมัน
กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจตำรวจ ที่ว่ากล่าวตักเตือนขณะรวมกลุ่มกันดื่มสุราภายในปั๊มน้ำมัน จ.สุพรรณบุรี ใช้ปืนจ่อยิงท้ายทอยเสียชีวิต ล่าสุด พอจะทราบเบาะแสผู้ก่อเหตุแล้ว

เมื่อวันที่ 7 ก.พ.2564 ตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี ร่วมกับตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนมาลัยแมนสวนแตง - อู่ทอง อ.เมืองสุพรรณบุรี เพื่อหาหลักฐานเอาผิดกับกลุ่มวัยรุ่น ที่ก่อเหตุยิง ร.ต.ต.ชาญวิทย์ ดิษฐ์เจริญ รองสารวัตรสืบสวน กองกำกับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธร จ.สุพรรณบุรี เสียชีวิต

 

 



โดยในจุดเกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด จุด 380 จำนวน 1 ปลอก ตกอยู่ใกล้กับที่นั่งใต้ต้นไม้ ใกล้กันพบขวดสุรา น้ำแข็งและอาหารถูกวางทิ้งไว้ นอกจากนี้ ยังพบรถจักรยานยนต์ 1 คัน จึงยึดไว้เพื่อตรวจสอบ

เร่งตามตัวผู้ก่อเหตุยิงตำรวจมาดำเนินคดี

สอบสวนพนักงานภายในปั๊มน้ำมัน ทราบว่ามีชายวัยรุ่นเกือบ 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์ และขับรถกระบะ เข้ามาจอดรวมกลุ่มกันดื่มสุราและส่งเสียงดัง ผู้เสียชีวิต ซึ่งแต่งกายนอกเครื่องแบบผ่านมาพบเข้า จึงเข้าไปตักเตือนโดยห้ามไม่ให้มั่วสุมดื่มสุรา เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 แต่ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ ชักปืนยิงที่ท้ายของผู้เสียชีวิตทันที

 

 

 

หลังจากนั้น กลุ่มผู้ก่อเหตุพากันแยกย้ายกันหลบหนี โดยกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันสามารถบันทึกภาพไว้ได้ ทำให้ตำรวจพอจะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

ยิงเจ้าของอู่รถยนต์ อ้างโมโหซ่อมไม่ได้

ส่วนอีกคดี ชาย 2 คน ก่อเหตุยิง นายเกษม สงวนศักดิ์ เจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์ เสียชีวิตที่ริมถนนสายพนมทวน - กำแพงแสน ต.หนองสาหร่าย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7 ก.พ. ล่าสุด ผู้ที่ยิงผู้เสียชีวิต เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว โดยยอมรับสารภาพว่ายิงผู้เสียชีวิตเพราะโมโหที่ว่าจ้างให้ซ่อมรถยนต์แล้ว ไม่สามารถซ่อมให้กลับมาใช้งานอย่างปกติได้

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง