ด่วน! รวบ "หลงจู๊ สมชาย” ปมบ่อนพนันแพร่โควิด

อาชญากรรม
11 ก.พ. 64
10:12
1,385
Logo Thai PBS
ด่วน! รวบ "หลงจู๊ สมชาย” ปมบ่อนพนันแพร่โควิด
ตำรวจรวบตัว "หลงจู๊ สมชาย" เจ้าของบ่อนพนันหลายแห่ง ในภาคตะวันออก ได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในจ.ระยอง นำตัวลงมาที่กองปราบปราม โดยพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจงยอดสุข ผบ.ตร.จะเข้าสอบปากคำด้วย

วันนี้ (11 ก.พ.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้นำหมายจับเข้าจับกุมตัวนายสมชาย จุติกิติ์เดช หรือหลงจู๊ สมชาย เจ้าของบ่อนพนันหลายแห่ง ในภาคตะวันออก ได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง 

ปฏิบัติการครั้งนี้นำโดยตำรวจกองบังคับการปราบปราม (ชุดหนุมาน) และเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 2 ได้นำหมายจับค้นของศาลอาญาที่ 203 / 2564 ลงวันที่ 10 ก.พ.นี้ เข้าทำการตรวจค้นบ้านพักด้วย มีรายงานว่า ขณะนี้บก.สส.บช.ภ.2 และ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจงยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เดินทางไปสอบสวนด้วยตัวหลังจากนั้นจะนำตัวมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนที่กองปราบปราม กทม. 

สำหรับบ่อนการพนันในจ.ระยอง ซึ่งอยู่ในเครือข่ายของหลงจู๊ สมชาย ซึ่งเปิดลักลอบเล่นการพนัน และเกิดการแพร่ระบาดของ COVID-19 ระลอกใหม่ในพื้นที่ภาคตะวันออกจำนวนมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล เคยออกมาตั้งข้อสังเกตหลังตำรวจจับกุม นายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ โดยท้าให้จับหลงจู๊ สมชายที่เป็นคนดังในวงการ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"สันธนะ" ขอเป็นที่ปรึกษาคดีเสี่ยโป้

ศาลอุทธรณ์ยก คำร้องประกันตัว "เสี่ยโป้" 

ศบค.จับตา "ชลบุรี" ป่วย COVID-19 วันเดียวเกิน 100 คน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง