เปิดลงทะเบียน "เราชนะ" วันสุดท้ายพรุ่งนี้ ยอดล่าสุด 10.73 ล้านคน

เศรษฐกิจ
11 ก.พ. 64
16:45
7,632
Logo Thai PBS
เปิดลงทะเบียน "เราชนะ" วันสุดท้ายพรุ่งนี้ ยอดล่าสุด 10.73 ล้านคน
ประชาชนทั่วไปลงทะเบียนโครงการ "เราชนะ" วันสุดท้ายพรุ่งนี้ (12 ก.พ.) ขณะที่ยอดลงทะเบียนล่าสุดมีมากกว่า 10.73 ล้านคน ส่วนผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ หรืออยู่ในภาวะพึ่งพิง ติดต่อขอลงทะเบียนได้ที่ธนาคารกรุงไทย 15-25 ก.พ.นี้

วันนี้ (11 ก.พ.2564) น.ส.กุลยา ตันติเตมิท โฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยยอดลงทะเบียนโครงการ "เราชนะ" ล่าสุดมีประชาชนสนใจลงทะเบียนมากกว่า 10.73 ล้านคน โดยมีผู้ที่ผ่านการคัดกรองขอคุณสมบัติเบื้องต้นก่อนยืนยันรับสิทธิ์โครงการฯ แล้วกว่า 6.8 ล้านคน

ทั้งนี้ กระทรวงการคลังเปิดรับลงทะเบียนสำหรับกลุ่มประชาชนทั่วไป ตั้งแต่วันวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com และในวันพรุ่งนี้ (12 ก.พ.) จะเป็นวันสุดท้ายของการเปิดรับลงทะเบียน

สำหรับประชาชนที่ลงทะเบียนแล้ว แต่ได้รับ SMS แจ้งเตือนสถานะ “ลงทะเบียนไม่สำเร็จ” สามารถลงทะเบียนใหม่ทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ได้ทันทีหลังจากที่ได้รับ SMS แจ้งเตือน และต้องดำเนินการให้เสร็จภายในวันที่ 12 ก.พ.นี้

ส่วนกลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ จะได้รับวงเงินสิทธิ์เข้าบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ งวดที่ 2 ในวันที่ 12 ก.พ.2564 โดยสามารถสะสมวงเงินสิทธิ์เพื่อใช้จ่ายผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้ จนถึงวันที่ 31 พ.ค.2564

ธ.กรุงไทย รับลงทะเบียนผู้อยู่ในภาวะพึ่งพิง 15-25 ก.พ.

นอกจากนี้ ธนาคารกรุงไทยจะเปิดรับลงทะเบียนสำหรับกลุ่มผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ เช่น ไม่สามารถเข้าถึงระบบอินเตอร์เน็ต ไม่มีสมาร์ทโฟน ทำให้ไม่สามารถใช้งานแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ได้ หรือผู้ที่อยู่ในภาวะพึ่งพิง ตั้งแต่วันที่ 15-25 ก.พ.2564 โดยประชาชนสามารถนำบัตรประชาชนแบบสมาร์ทการ์ด ไปติดต่อขอลงทะเบียนได้ที่สาขา หรือจุดบริการเคลื่อนที่ของธนาคารกรุงไทย

หากประชาชนท่านใดที่อยู่ในกลุ่มดังกล่าวและไม่มีบัตรประชาชนสมาร์ทการ์ด ขอให้ติดต่อขอทำใหม่ได้ที่สำนักงานเทศบาล สำนักงานเขต ที่ว่าการอำเภอ หรือสำนักบริหารการทะเบียน กรมการปกครอง หน่วยบริการจัดทำบัตรเคลื่อนที่ของกรมการปกครอง หรือสำนักงานหรือที่ทำการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภายในระยะเวลาดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดทางสแกน "บัตรประชาชน" ใช้จ่าย "เราชนะ"

ยื่นทบทวนสิทธิ์ “เราชนะ” 3.3 แสนคน ประกาศผลรอบแรก 4 มี.ค.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง