จับแล้ว ชายฆ่าข่มขืนเด็กหญิง 8 ขวบ คุมตัวสอบ

อาชญากรรม
11 ก.พ. 64
18:39
1,051
Logo Thai PBS
จับแล้ว ชายฆ่าข่มขืนเด็กหญิง 8 ขวบ คุมตัวสอบ
ตำรวจจับกุมชายอายุ 24 ปี ฆ่าข่มขืนเด็กหญิง 8 ขวบ ในพื้นที่ ต.ธงชัยเหนือ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา หลังระดมกำลัง 200 นายค้นหาบริเวณป่าละเมาะ กระทั่งผู้ก่อเหตุย้อนกลับมาบ้านพัก

วันนี้ (11 ก.พ.2564) พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผู้บัญชาการตํารวจภูธรภาค 3 เปิดเผยว่า ตำรวจจับกุมตัวนายอนุวัฒน์ ผลจะโปะ หรือแหบ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาคดีล่วงละเมิดทางเพศและทำร้ายร่างกายเด็กหญิงวัย 8 ขวบ เสียชีวิต ได้ที่บริเวณกระท่อมหลังบ้านพักของนายอนุวัฒน์ พื้นที่บ้านโนนตูม หมู่ที่ 7 ต.ธงชัยเหนือ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา 

 

พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ ระบุว่า เบื้องต้นนายอนุวัฒน์รับสารภาพเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยหลบหนีเข้าป่าละเมาะในพื้นที่ กระทั่งย้อนกลับมาบ้านพักและตำรวจควบคุมตัวไว้ได้ ขณะนี้นำตัวไปสอบสวนในจุดที่ปลอดภัย เพราะเป็นคดีสะเทือนขวัญ หวั่นผู้ก่อเหตุถูกรุมประชาทัณฑ์

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (10 ก.พ.) โดยตำรวจภูธรภาค 3 และตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ระดมกำลังกว่า 200 นาย ลงพื้นที่บริเวณป่าละเมาะที่อยู่ติดกับหมู่บ้านมาบเชือก ต.ธงชัยเหนือ อ.ปักธงชัย ห่างจากบริเวณทุ่งนาที่นายอนุวัฒนก่อเหตุประมาณ 800 เมตร

จากนั้นช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจประสานขอเฮลิคอปเตอร์ พารามอเตอร์ และโดรน บินค้นหานายอนุวัฒน์ กระทั่งพบรองเท้าแตะ 1 คู่ ซึ่งชาวบ้านยืนยันว่า เป็นรองเท้าของอนุวัฒน์ ถูกทิ้งไว้บริเวณใต้ต้นไม้ในป่าละเมาะ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ตร.โคราชเร่งค้นหาชายฆ่าเด็กหญิงวัย 8 ขวบ 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง