ฝากขัง ผู้สั่งการ "อุ้มลูกหนี้" หน้าคอนโดฯ เหตุไม่คืนเงิน

อาชญากรรม
13 ก.พ. 64
10:13
1,881
Logo Thai PBS
ฝากขัง ผู้สั่งการ "อุ้มลูกหนี้" หน้าคอนโดฯ เหตุไม่คืนเงิน
ตำรวจ สน.บางเขน คุมตัวผู้สั่งการอุ้มหญิงคนหนึ่งขึ้นรถหน้าคอนโดย่านบางเขน ไปขอศาลอาญาฝากขัง หลังถูกจับได้เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ สารภาพผู้เสียหายยืมเงินแล้วไม่ยอมคืน

วันนี้ (13 ก.พ.2564) พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางเขน คุมตัว นายหฤษฎ์ ใจสุข อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาที่บงการอุ้มหญิงคนหนึ่งขึ้นรถแจ๊สสีขาว หน้าคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านบางเขน หลังจากจับตัวได้เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ไปขออำนาจศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษกฝากขัง ในความผิดฐานร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเองหรือของผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น

ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และให้ผู้อื่นนั้นกระทำการใดให้แก่ผู้กระทำ

ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ร่วมกันลักทรัพย์ โดยกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปในเวลากลางคืน

ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูงและเกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

ผบช.น.ชี้คดีอุ้มหน้าคอนโดฯ ย่านบางเขน ปมหนี้สิน

คดีนี้ตำรวจสืบสวนจากภาพกล้องวงจรปิดหน้าคอนโดมิเนียมย่านบางเขน พบผู้ชาย 4 คน ก่อเหตุอุ้มผู้เสียหายขึ้นรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีขาว จนกระทั่งติดต่อให้ผู้เสียหายมาแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ และตำรวจได้ขอศาลออกหมายจับ

พ.ต.อ.อรรถพล มีเสียง ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลบางเขน เปิดเผยว่าจากการสอบปากคำ ผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็น 1 ในผู้สั่งการอุ้มตัวผู้เสียหาย เพื่อนำไปเจรจาตกลงเรื่องเงิน ที่ผู้เสียหายยืมไปและไม่ยอมชดใช้ อีกทั้ง ยังหลบหน้าติดต่อไม่ได้ โดยได้ร่วมกับชายอีก 3 คน ที่เป็นคนอุ้มผู้เสียหายขึ้นรถ

เหตุจูงใจที่ผู้ต้องหาก่อเหตุ เนื่องจากการยืมเงินกัน แต่ผู้เสียหายไม่ใช้เงินคืน

 ขณะนี้ตำรวจทราบ 2 ใน 3 แล้วว่าเป็นใคร จึงขอศาลอาญาออกหมายจับผู้ต้องหา 2 คน ส่วนอีก 1 คน ยังไม่ทราบชื่อ ขณะนี้กำลังเร่งสืบสวนติดตามมาดำเนินคดี

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง