โรงแรมดังพัทยา จ่อฟ้องหนุ่มกักตัวโควิด รีวิวเสียหาย

สังคม
17 ก.พ. 64
09:37
4,109
Logo Thai PBS
โรงแรมดังพัทยา จ่อฟ้องหนุ่มกักตัวโควิด รีวิวเสียหาย
โรงแรมดังพัทยา จ.ชลบุรี จ่อฟ้องเอาผิดหนุ่มรีวิวกักตัว 14 วัน อ้างมีหนอนในผัก แมลงสาบ ห้องไม่สะอาด ระบุทำให้เกิดความเสียหาย และเป็นการลงข้อความเป็นเท็จ

กรณีผู้เข้าพัก State Quarantine แห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี โพสต์เฟซบุ๊กอ้างการเข้าพักเพื่อกักตัว 14 วันในช่วง COVID-19 โดยนำภาพอาหารที่ได้รับและรีวิวรายละเอียดตั้งแต่เดินทางไปถึง พร้อมข้อความระบุว่า “อย่าเรียกว่ากักตัวเลยแบบนี้ เรียกบังคับติดคุกยังจะดูดีกว่า” ซึ่งภาพที่นำมาเผยแพร่ มีหนอนในผัก แมลงสาบ ห้องไม่สะอาด

วันนี้ (17 ก.พ.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงแรม แอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน ได้ออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าวระบุว่า ด้วยปรากฏเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ก.พ.2564 ได้มีบุคคลบางกลุ่มได้กระทำการลงข้อความอันเป็นเท็จ โดยมีความมุ่งหวังให้เกิดความเสื่อมเสียต่อชื่อเสียงของโรงแรม โดยได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊ก และให้ข่าวต่อสื่อมวลชน รวมถึงบุคคลทั่วไปได้มีการแชร์แพร่ข้อความบนเฟซบุ๊ก อันเป็นเหตุให้ทางโรงแรมได้รับความเสียหาย

เพื่อเป็นการปกป้องและรักษาสิทธิ์โดยชอบด้วยกฎหมาย จึงขอแจ้งให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทราบว่า บัดนี้โรงแรม ได้แจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษกับบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดไว้เป็นเรียบร้อยแล้ว และทางโรงแรม แอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน ขอแจ้งให้บุคคลที่เกี่ยวข้องหรือบุคคลอื่นใดให้ระงับการกระทำใด ๆ ที่จะทำให้ทางโรงแรม ได้รับความเสียหายและเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย มิฉะนั้น โรงแรม มีความจำเป็นจะต้องดำเนินคดีทั้งทางเพ่งและทางอาญาอย่างถึงที่สุด

ไทยพีบีเอสออนไลนออนไลน์ สอบถามไปที่พนักงานโรงแรมดังกล่าว ระบุว่ามีข่าวนี้เกิดขึ้น แต่ทางโรงแรมอยู่ระหว่างการปิดให้บริการเป็นเวลา 3 เดือน จึงยังไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูลดังกล่าว ส่วนที่ใช้เป็นสถานที่กักตัว ตอนนี้ไม่มีใครเข้ามากักตัวแล้ว 

เรียนท่านลูกค้า สื่อมวลชน และผู้ที่เกี่ยวข้อง ทางโรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน ขอชี้แจงกรณีข้อความที่ปรากฎใน...

โพสต์โดย Ambassador City Jomtien เมื่อ วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2021

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง