"สุทิน" รับอภิปรายวันแรกไม่เข้มข้น ปัดข่าว ส.ส.เพื่อไทย จ่อย้าย

การเมือง
17 ก.พ. 64
09:47
723
Logo Thai PBS
"สุทิน" รับอภิปรายวันแรกไม่เข้มข้น ปัดข่าว ส.ส.เพื่อไทย จ่อย้าย
"สุทิน คลังแสง" ยอมรับอภิปรายวันแรกไม่เข้มข้ม เพราะแค่จั่วหัว รอลงรายละเอียดวันนี้ พร้อมปัดข่าว ส.ส.เพื่อไทย เตรียมย้ายพรรค

วันนี้ (17 ก.พ.2564) นายสุทิน คลังแสง ประธานวิปฝ่ายค้าน ยอมรับว่า วันแรกของการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ยังไม่เข้มข้น เพราะเป็นการจั่วหัวไว้หลายเรื่อง คนฟังอาจรู้สึกยังไม่มีอะไร แต่วันนี้จะลงรายละเอียดเพิ่มเติม โดยยืนยันว่า สมราคาอย่างแน่นอน แต่ก็ยอมรับว่าอาจไม่มีเซอร์ไพรส์

นายสุทิน ยังระบุว่า การอภิปรายเมื่อวานนี้ (16 ก.พ.) มีการประท้วงมากเกินไป เสียภาพรวมสภาผู้แทนราษฎรที่มีการขัดจังหวะ ชาวบ้านอาจไม่สบอารมณ์ เพราะเดิมชอบดุเดือด แต่ยุคนี้มีโซเชียลอาจทราบข้อมูลอยู่บ้างแล้ว

ส่วนกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ระบุว่า จะมีคนที่นั่งข้างนายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ ย้ายไปอยู่ด้วยนั้น นายสุทิน กล่าวว่า เป็นการเบี่ยงเบนประเด็น ซึ่งได้ตรวจสอบแล้วไม่มี เพราะคนข้าง ๆ นายจุลพันธ์ เมื่อวานนี้ คือ นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ซึ่งไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะปัจจุบันเป็นเลขาธิการพรรคเพื่อไทยอยู่ หากจะไปต้องเป็นหัวหน้าพรรคเท่านั้น ส่วนคนข้าง ๆ อีก 1 คน คือ น.ส.วิสารดี เตชะธีรวัฒน์ ก็เป็นภรรยา ซึ่งก็ไม่น่าเป็นไปได้


ตรวจสอบแล้วไม่มี อาจมีลูกน้องไปหลอกเอากล้วย ถูกขอมัดจำ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง